Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đại lý máy lọc nước Nano Geyser uy tín TPHCM

asiadragon9999

Junior Member
Giới thiệu về máy lọc nước Nano Geyser TK8

Máy lọc nước Geyser TK8 sản xuất riêng cho dòng nước máy với 8 cấp lọc loại bỏ 100% tạp chất, hạt lửng lơ đặc biệt là Asen và kim loại. Geyser TK8 hoạt động dựa trên áp lực tự nhiên không cần dùng điện và không có nước thải rất an toàn cho người sử dụng. Công suất lọc đạt đến 120L/h đến 180L/h với tuổi thọ lõi lọc khá cao từ 1.5 năm đến 3 năm.

Máy lọc nước Nano Geyser TK8 có chất lượng tốt nhất trong số các sản phẩm liên doanh bởi khả năng tích hợp 8 lõi lọc loại trừ hết những vi khuẩn có hại như Ecoli, Colifoms, Liên cầu khuẩn, bào tử vi khuẩn ki khí sinh H2S giúp cho nước đầu ra đạt chuẩn do viện Pasteur công nhận.

may-loc-nuoc-nano-geyser-tk8-8-loi.jpg

Máy lọc nước Geyser TK8​​

Mua máy lọc nước Geyser TK8 ở đâu?

Là sản phẩm liên doanh tốt nhất cho nên máy lọc nước Nano Geyser TK8 rất được ưa chuộng bởi tính năng vượt trội và giá thành hoàn toàn phù hợp với mức sống người Việt chúng ta. Công ty TNHH Công Nghệ Sạch Asia Dragon – Nhà phân phối máy lọc nước Nano Geyser chính hãng (địa chỉ website:http://maylocnuocgeyserchinhhang.com) chuyên cung cấp hàng loạt sản phẩm máy lọc nước Nano chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chọn Thành Phố Hồ Chí Minh là địa bàn hoạt động mạnh nhất từ lí do muốn mang đến cho tất cả những hộ dân ở Tp.HCM và toàn khu vực Miền Nam một nguồn nước được đảm bảo. Asia Dragon mang đến cho quý khách hàng nhiều hơn những gì họ nghĩ.

so-do-loc-nuoc-may-loc-nuoc-nano-geyser-tk8.jpg

Sơ đồ máy lọc nước Geyser Tk8​​

Khách hàng nhận được gì khi đến với Asia Dragon?

Sản phẩm máy lọc nước Geyser TK8 là dòng sản phẩm tối ưu nhất trên thị trường dòng máy liên doanh. Cho nên Asia Dragon luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất cộng thêm những thông tin đi kèm để quý khách có thể chứng thực.

✨ Giao hàng tận nơi sau 24h sau khi quý khách đồng ý mua hàng tại Asia Dragon, lắp đặt miễn phí cho tất cả mọi khách hàng và hướng dẫn cách thức vệ sinh sử dụng hàng ngày.

✨ Bảo hành cho mỗi sản phẩm máy lọc nước Geyser TK8 là 3 năm và bảo trì 5 năm, được nhắc thay lõi lọc định kỳ.

✨ Mọi thông tin cần thiết, hay mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng đều được Asia Dragon tháo gỡ cho quý khách bất cứ khi nào họ cần.

✨ Trong vòng 7 ngày nếu quý khách phát hiện ra bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất quý khách được Asia Dragon hoặc hoàn lại 100% hoặc đổi lại sản phẩm tương đương.

Quan trong hơn hết Asia Dragon mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc bảo hành hoàn hảo và một người bác sĩ tận tâm phục vụ cho nguồn nước gia đình. hãy liên hệ tới Asia Dragon ngay nhé, các chương trình khuyến mãi sẽ qua đi nhanh hơn quý khách nghĩ.

Nguồn : http://maylocnuocgeyserchinhhang.com/mua-may-loc-nuoc-geyser-tk8-o-dau-chinh-hang--16.html
 
Top