Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Niềng răng hô có phải là hiệu quả hay không

dinh0012

Junior Member
Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần niềng răng hô là có thể điều trị dứt điểm tật hô hàm nhưng niềng răng chỉ có tác dụng một số trường hợp hô do răng, nhưng nếu là hô do hàm thì phương pháp này không có tác dụng, ngược lại còn gây nên đau đớn kéo dài cho thân chủ.
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp tôí ưu nhất hiện nay,giúp khắc phục khuyết điểm hô chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất, trả lại cho bạn khuôn hàm cân đối , nụ cười tự tin và khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên.Bạn được xem trước kết quả giải phẫu chỉnh hàm hô ngay cả khi chưa thực hiện. Bác sĩ sử dụng thiết bị dựng hình 3D nhằm mô phỏng hình ảnh kết quả thực hiện phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hiệu quả cao so với những hình ảnh trước khi bắt đầu thực hành. Với những hình ảnh này , bạn sẽ có những cách nhìn khách quan nhất về hiệu quả, chọn khuôn hàm mình mong muốn và bàn luận cùng bác sĩ để hợp nhất kết quả chỉnh sửa.
Do một số thói quen không tốt về răng miệng khi trẻ còn nhỏ như tật mút ngón tay, mút môi và cắn môi, đẩy lưỡi, thói quen thở bằng miệng..; Trong trường hợp hàm trên hô mà hàm dưới không hô, nhưng răng bạn bị mọc lộn xộn, lúc này bạn nên phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại hàm dưới phẫu thuật và hàm trên chỉnh nha. Bây giờ , kỹ thuật giải phẫuchỉnh hàm hô đã được cải tiến, với công nghệ thực hành hiện đại đảm bảo được những yêu cầu cao nhất về độ an toàn. Kỹ thuật tiến hành của phương pháp này là quá trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hiệu quả cao khi sử dụng máy cắt xương hình chữ Z công nghệ BSSO,
Phan-mem-Vceph-phan-tich-truoc-phau-thuat.jpg

Bạn chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa lùi vào trong sao cho khít với khung hàm còn lại, cải thiện tình trạng lệch khớp cắn nếu như chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới. Phẫu thuật hàm hô là biện pháp hiệu quả nhất giúp cải thiện được tình trạng hàm bị hô, đồng thời điều chỉnh cấu trúc kích thước xương hàm sao cho cân xứng với tổng thể khuôn mặt. Đúng như bạn tìm hiểu thì với những trường hợp bị hàm hô thể nặng, rất khó khắc phục bằng kỹ thuật niềng răng, hơn nữa nếu tình trạng hô phát xuất từ hàm thì càng không được.
Một lần thực hiện phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu hợp lý và chất lượng nhất? Giá cả cho một ca phẫu thuật được đánh giá dựa trên các điều kiện như trình độ bác sĩ, hệ thống máy móc, dịch vụ chăm sóc tại trung tâm thẩm mỹ. Một cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại các trung tâm thâm mỹ uy tín mới thật sự mang lại kết quả điều trị tối ưu và an toàn cho bạn. Sau đây là bảng giá chi phí phẫu thuật hàm hô, móm dùng để tham khảo nếu bạn có thắc mắc phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền?Dinh dưỡng kém có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của xương hàm; Các chấn thương răng làm vị trí các răng bị thay đổi dẫn tới xô lệch; Bệnh sâu răng, bệnh nha chu làm mất răng... Nếu bạn bị hô cả hai hàm thì việc thực hiện phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng an toàn ra sao là cần thiết.​
 
Top