Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những phương pháp điều trị mụn bằng rau diếp cá hoàn hảo

blackmint

Member
Có thể sử dụng rau diếp cá trị mụn hay không? Hãy cùng xem các tác dụng mà nó có thể đem đến trong bài viết sau đây nhé.
Rau diếp cá tuy có các tác dụng tuyệt vời nhưng lại ít được phụ nữ nghĩ tới bởi nó có mùi tanh hơi khó chịu, nhưng, ít phụ nữ nào biết rằng, mùi tanh này lại xuất phát chính từ chất tinh dầu có tác dụng quý trong việc làm đẹp làn da of rau diếp cá. dưới đây là các mẹo sử dụng rau diếp cá trị mụn rất dễ mà mang đến công hiệu thần kỳ không kém.
Làm đẹp với rau diếp cá
Rửa sạch rau diếp cá cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lọc qua dây lọc để thu được nước nguyên chất. Lấy bông tẩy trang (hay bông gòn đều được) thấm phần nước nguyên chất thoa lên trên mặt và cổ sau khi đã rửa mặt thật sạch bằng nc ấm. tiếp đến sử dụng tay massage nhẹ nhàng. Để trong khoảng 15-20 p rồi rửa lại bằng nc ấm, cuối cùng dùng nước lạnh rửa qua mặt nhé.
Với loại nước rau diếp cá nguyên chất này thì các bạn nên dùng 2 lần/tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn sẽ cảm nhận được độ hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.
Các bạn có thể xem thêm cách trị mụn bằng nghệ tươi để có thể áp dụng cùng nhé
Hỗn hợp rau diếp cá và muối hạt nhỏ
Xay nhuyễn rau diếp cá với muối tinh hạt nhỏ rồi lọc lấy nước cốt. Lấy bông chấm hỗn hợp này và bôi lên những nốt mụn, sau khoảng 5 phút là hỗn hợp ngấm vào da thì rửa mặt với nước ấm. Với loại mặt nạ này các bạn nên áp dụng 1 tuần khoảng 2 lần để làm cho da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn quay lại, diệt khuẩn và điều tiết chất nhờn.
Công thức trị mụn nhờ rau diếp cá và cám gạo
Trộn đều cám gạo với nước cốt rau diếp cá cho đến khi có được hỗn hợp sền sệt. Đắp loại mặt nạ này lên da trước khi đi ngủ và đợi khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh. Với loại mặt nạ này các bạn nên sử dụng ba lần/1 tuần. không chỉ giúp cho trị mụn công hiệu, sự phối kết hợp hoàn hảo của cám gạo và rau diếp cá còn làm cho làn da trở nên sạch và trắng sáng hơn.
Rau diếp cá cùng với lô hội
Xay rau diếp cá thật nhuyễn, lọc lấy 1 muỗng canh nước nguyên chất rồi cho thêm vào 01 thìa gel nha đam và trộn đều hỗn hợp. bôi hỗn hợp lên trên da chờ trong khoảng 25 p rồi rửa lại bằng nc ở mức lạnh. Hỗn hợp này Phù hợp cho mọi loại da. đặc biệt là làn da bị thâm mụn …
 
Top