Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín có tốt không?

ththuytv01

Senior Member
Làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín là m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t nhu c[FONT=&amp]ầ[/FONT]u thi[FONT=&amp]ế[/FONT]t y[FONT=&amp]ế[/FONT]u và c[FONT=&amp]ấ[/FONT]p bách c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em ph[FONT=&amp]ụ[/FONT] n[FONT=&amp]ữ[/FONT] trong th[FONT=&amp]ờ[/FONT]i đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]i ngày nay. Vi[FONT=&amp]ệ[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín cũng đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c các ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n theo nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n pháp khác nhau, trong đó có r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín nh[FONT=&amp]ư[/FONT] m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n pháp “t[FONT=&amp]ố[/FONT]t nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t” cho mình. V[FONT=&amp]ậ[/FONT]y bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n pháp làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c có t[FONT=&amp]ố[/FONT]t không và bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n pháp nào cho nhũ hoa và vùng kín thâm đen đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c tr[FONT=&amp]ắ[/FONT]ng h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng tr[FONT=&amp]ở[/FONT] l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i. Hãy cùng chúng tôi tìm hi[FONT=&amp]ể[/FONT]u trong bài vi[FONT=&amp]ế[/FONT]t d[FONT=&amp]ướ[/FONT]i!

Thuoc-lam-hong-nhu-hoa-va-vung-kin-1.jpg

Làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín – Nhu c[FONT=&amp]ầ[/FONT]u thi[FONT=&amp]ế[/FONT]t y[FONT=&amp]ế[/FONT]u c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em (Hình minh h[FONT=&amp]ọ[/FONT]a)

Nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng thông tin v[FONT=&amp]ề[/FONT] thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín

Theo m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t nghiên c[FONT=&amp]ứ[/FONT]u thì h[FONT=&amp]ơ[/FONT]n 90% ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em ph[FONT=&amp]ụ[/FONT] n[FONT=&amp]ữ[/FONT] mà đ[FONT=&amp]ặ[/FONT]c bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]t là ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em ph[FONT=&amp]ụ[/FONT] n[FONT=&amp]ữ[/FONT] sau khi sinh g[FONT=&amp]ặ[/FONT]p ph[FONT=&amp]ả[/FONT]i v[FONT=&amp]ấ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ề[/FONT] thâm đen nhũ hoa và vùng kín c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a mình. Vi[FONT=&amp]ệ[/FONT]c thâm đen nhũ hoa và vùng kín c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em có th[FONT=&amp]ể[/FONT] là do b[FONT=&amp]ẩ[/FONT]m sinh, do quan h[FONT=&amp]ệ[/FONT] hay do mang thai và sinh n[FONT=&amp]ở[/FONT]…Nh[FONT=&amp]ư[/FONT]ng vì lý do nào đi chăng n[FONT=&amp]ữ[/FONT]a thì tình tr[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng này cũng khi[FONT=&amp]ế[/FONT]n nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em lâm vào tình tr[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng khó x[FONT=&amp]ử[/FONT], t[FONT=&amp]ự[/FONT] ti khi đ[FONT=&amp]ố[/FONT]i di[FONT=&amp]ệ[/FONT]n v[FONT=&amp]ớ[/FONT]i ch[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng, v[FONT=&amp]ớ[/FONT]i ng[FONT=&amp]ườ[/FONT]i yêu mình, làm cho nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng cu[FONT=&amp]ộ[/FONT]c yêu kém “cháy b[FONT=&amp]ỏ[/FONT]ng” và “n[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nàn”.

Thuoc-lam-hong-nhu-hoa-va-vung-kin-2.jpg

Nhũ hoa và vùng kín b[FONT=&amp]ị[/FONT] thâm đen làm cho cu[FONT=&amp]ộ[/FONT]c yêu kém m[FONT=&amp]ặ[/FONT]n n[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng (Hình minh h[FONT=&amp]ọ[/FONT]a)

Xem thêm: Tr[FONT=&amp]ị[/FONT] thâm vùng kín an toàn - hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] cao.

Hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n nay trên th[FONT=&amp]ị[/FONT] tr[FONT=&amp]ườ[/FONT]ng có r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín. Các lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c này đa ph[FONT=&amp]ầ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ề[/FONT]u [FONT=&amp]ở[/FONT] d[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng tinh d[FONT=&amp]ầ[/FONT]u ho[FONT=&amp]ặ[/FONT]c d[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng kem đ[FONT=&amp]ể[/FONT] ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em có th[FONT=&amp]ể[/FONT] d[FONT=&amp]ễ[/FONT] dàng s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng. Đ[FONT=&amp]ặ[/FONT]c bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]t khi s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng các lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c này thì ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] c[FONT=&amp]ầ[/FONT]n bôi lên là xong mà không c[FONT=&amp]ầ[/FONT]n các công đo[FONT=&amp]ạ[/FONT]n “l[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng nh[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng” khác. Vì tính ti[FONT=&amp]ệ[/FONT]n l[FONT=&amp]ợ[/FONT]i c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín này mà nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em đã l[FONT=&amp]ự[/FONT]a ch[FONT=&amp]ọ[/FONT]n nó đ[FONT=&amp]ể[/FONT] tr[FONT=&amp]ợ[/FONT] giúp cho nhũ hoa và vùng kín b[FONT=&amp]ị[/FONT] thâm đen c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a mình.

Thuoc-lam-hong-nhu-hoa-va-vung-kin-3.jpg

M[FONT=&amp]ộ[/FONT]t lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c bán trên th[FONT=&amp]ị[/FONT] tr[FONT=&amp]ườ[/FONT]ng (Hình minh h[FONT=&amp]ọ[/FONT]a)

Song li[FONT=&amp]ệ[/FONT]u các lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín này có th[FONT=&amp]ậ[/FONT]t s[FONT=&amp]ự[/FONT] t[FONT=&amp]ố[/FONT]t không hay hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] th[FONT=&amp]ế[/FONT] nào thì ch[FONT=&amp]ư[/FONT]a đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c ai ki[FONT=&amp]ể[/FONT]m ch[FONT=&amp]ứ[/FONT]ng, có khá nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em khi s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c này đã b[FONT=&amp]ị[/FONT] nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng tác d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng ph[FONT=&amp]ụ[/FONT] không mong mu[FONT=&amp]ố[/FONT]n. Ch[FONT=&amp]ị[/FONT] Hà Trang (35, TP. H[FONT=&amp]ồ[/FONT] Chí Minh) cho hay: “Sau khi sinh em bé xong thì nhũ hoa và vùng kín c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a tôi cũng b[FONT=&amp]ị[/FONT] thâm đen. Tôi s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng b[FONT=&amp]ộ[/FONT]t g[FONT=&amp]ạ[/FONT]o, d[FONT=&amp]ầ[/FONT]u d[FONT=&amp]ừ[/FONT]a và nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u th[FONT=&amp]ứ[/FONT] khác nh[FONT=&amp]ư[/FONT]ng ch[FONT=&amp]ả[/FONT] th[FONT=&amp]ấ[/FONT]y k[FONT=&amp]ế[/FONT]t qu[FONT=&amp]ả[/FONT] đâu. Sau đó tôi xem ti vi và th[FONT=&amp]ấ[/FONT]y qu[FONT=&amp]ả[/FONT]ng cáo m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t lo[FONT=&amp]ạ[/FONT]i thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] sau 1 tu[FONT=&amp]ầ[/FONT]n s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng, tôi li[FONT=&amp]ề[/FONT]n đi mua v[FONT=&amp]ề[/FONT] và thoa lên. Nh[FONT=&amp]ư[/FONT]ng sau 1 tu[FONT=&amp]ầ[/FONT]n ch[FONT=&amp]ả[/FONT] th[FONT=&amp]ấ[/FONT]y h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng hào đâu mà ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] th[FONT=&amp]ấ[/FONT]y vùng kín c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a tôi b[FONT=&amp]ị[/FONT] n[FONT=&amp]ổ[/FONT]i m[FONT=&amp]ẩ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ỏ[/FONT] và r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t ng[FONT=&amp]ứ[/FONT]a ngáy”.

Thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín hay công ngh[FONT=&amp]ệ[/FONT] hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]i Petit Lady Action II

Có th[FONT=&amp]ể[/FONT] nói không m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t ai dám kh[FONT=&amp]ẳ[/FONT]ng đ[FONT=&amp]ị[/FONT]nh thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín là t[FONT=&amp]ố[/FONT]t hay là x[FONT=&amp]ấ[/FONT]u. Tuy nhiên khi s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n pháp mà ph[FONT=&amp]ầ[/FONT]n trăm thành công ngang b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng v[FONT=&amp]ớ[/FONT]i nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng r[FONT=&amp]ủ[/FONT]i ro thì các bác sĩ khuyên ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em không nên s[FONT=&amp]ử[/FONT] d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng n[FONT=&amp]ế[/FONT]u không l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i “ti[FONT=&amp]ề[/FONT]n m[FONT=&amp]ấ[/FONT]t, t[FONT=&amp]ậ[/FONT]t mang”.

Ngày nay, v[FONT=&amp]ớ[/FONT]i s[FONT=&amp]ự[/FONT] ra đ[FONT=&amp]ờ[/FONT]i c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a công ngh[FONT=&amp]ệ[/FONT] làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng vùng kín Petit Lady Action II thì ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em s[FONT=&amp]ẽ[/FONT] không còn ph[FONT=&amp]ả[/FONT]i s[FONT=&amp]ố[/FONT]ng trong nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng ngày ch[FONT=&amp]ờ[/FONT] đ[FONT=&amp]ợ[/FONT]i và “nom nóp” lo s[FONT=&amp]ợ[/FONT] n[FONT=&amp]ữ[/FONT]a. V[FONT=&amp]ớ[/FONT]i công ngh[FONT=&amp]ệ[/FONT] làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng vùng kín hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]i Petit Lady Action II, ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i có m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t vùng kín h[FONT=&amp]ế[/FONT]t thâm đen và tr[FONT=&amp]ắ[/FONT]ng h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] trong vòng kho[FONT=&amp]ả[/FONT]ng 15 phút ng[FONT=&amp]ắ[/FONT]n ng[FONT=&amp]ủ[/FONT]i.



R[FONT=&amp]ấ[/FONT]t nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em đã ch[FONT=&amp]ọ[/FONT]n ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng công ngh[FONT=&amp]ệ[/FONT] Petit Lady Action II. Còn b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n thì sao? Tham kh[FONT=&amp]ả[/FONT]o thêm ý ki[FONT=&amp]ế[/FONT]n t[FONT=&amp]ạ[/FONT]i đây nhé Thu[FONT=&amp]ố[/FONT]c làm h[FONT=&amp]ồ[/FONT]ng nhũ hoa và vùng kín
 
Top