Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bài tập thu nhỏ vùng kín đơn giản và hiệu quả nhất

ththuytv01

Senior Member
Âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o giãn r[FONT=&amp]ộ[/FONT]ng do tu[FONT=&amp]ổ[/FONT]i tác, quan h[FONT=&amp]ệ[/FONT] tình d[FONT=&amp]ụ[/FONT]c quá đ[FONT=&amp]ộ[/FONT], đ[FONT=&amp]ặ[/FONT]c bi[FONT=&amp]ệ[/FONT]t là sau sinh không ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] khi[FONT=&amp]ế[/FONT]n ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em t[FONT=&amp]ự[/FONT] ti không dám m[FONT=&amp]ặ[/FONT]c bikini, mà còn [FONT=&amp]ả[/FONT]nh h[FONT=&amp]ưở[/FONT]ng t[FONT=&amp]ớ[/FONT]i khoái c[FONT=&amp]ả[/FONT]m tình d[FONT=&amp]ụ[/FONT]c, m[FONT=&amp]ấ[/FONT]t h[FONT=&amp]ư[/FONT]ng ph[FONT=&amp]ấ[/FONT]n chuy[FONT=&amp]ệ[/FONT]n chăn g[FONT=&amp]ố[/FONT]i. Đ[FONT=&amp]ể[/FONT] “ch[FONT=&amp]ữ[/FONT]a cháy” tình tr[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng này, hãy áp d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng ngay nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] và tìm hi[FONT=&amp]ể[/FONT]u thêm m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t s[FONT=&amp]ố[/FONT] ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp thu h[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p vùng kín d[FONT=&amp]ướ[/FONT]i đây, ch[FONT=&amp]ắ[/FONT]c ch[FONT=&amp]ắ[/FONT]n b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n s[FONT=&amp]ẽ[/FONT] có m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t đ[FONT=&amp]ờ[/FONT]i s[FONT=&amp]ố[/FONT]ng chăn g[FONT=&amp]ố[/FONT]i thăng hoa, viên mãn!

Kegel- bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín ph[FONT=&amp]ổ[/FONT] bi[FONT=&amp]ế[/FONT]n nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t


Kegel đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ng[FONT=&amp]ườ[/FONT]i cho là bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p có tác d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng l[FONT=&amp]ớ[/FONT]n trong vi[FONT=&amp]ệ[/FONT]c làm săn ch[FONT=&amp]ắ[/FONT]c c[FONT=&amp]ơ[/FONT] âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o và c[FONT=&amp]ơ[/FONT] x[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng ch[FONT=&amp]ậ[/FONT]u, ngăn ng[FONT=&amp]ừ[/FONT]a tình tr[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng ti[FONT=&amp]ể[/FONT]u không t[FONT=&amp]ự[/FONT] ch[FONT=&amp]ủ[/FONT] và giúp âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o se khít h[FONT=&amp]ơ[/FONT]n. Tr[FONT=&amp]ướ[/FONT]c khi t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p Kegel, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n ph[FONT=&amp]ả[/FONT]i xác đ[FONT=&amp]ị[/FONT]nh chính xác v[FONT=&amp]ị[/FONT] trí c[FONT=&amp]ơ[/FONT] vùng ch[FONT=&amp]ậ[/FONT]u. Sau đó l[FONT=&amp]ấ[/FONT]y m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t ngón tay nh[FONT=&amp]ẹ[/FONT] nhàng lu[FONT=&amp]ồ[/FONT]n vào bên trong âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o và k[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p l[FONT=&amp]ấ[/FONT]y ngón tay b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng cách c[FONT=&amp]ố[/FONT] g[FONT=&amp]ắ[/FONT]ng ép ch[FONT=&amp]ặ[/FONT]t các vùng c[FONT=&amp]ơ[/FONT] xung quanh, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n s[FONT=&amp]ẽ[/FONT] c[FONT=&amp]ả[/FONT]m nh[FONT=&amp]ậ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a mình đang co l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i. Sau đó, hãy th[FONT=&amp]ả[/FONT] l[FONT=&amp]ỏ[/FONT]ng các c[FONT=&amp]ơ[/FONT].

bai-tap-thu-nho-vung-kin-1.jpg


Hãy co c[FONT=&amp]ơ[/FONT] r[FONT=&amp]ồ[/FONT]i th[FONT=&amp]ả[/FONT] l[FONT=&amp]ỏ[/FONT]ng âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o nh[FONT=&amp]ư[/FONT] khi b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n đi ti[FONT=&amp]ể[/FONT]u, và c[FONT=&amp]ố[/FONT] g[FONT=&amp]ắ[/FONT]ng nín l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i gi[FONT=&amp]ữ[/FONT]a dòng (không khép hai đùi vào nhau). L[FONT=&amp]ặ[/FONT]p đi l[FONT=&amp]ặ[/FONT]p l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i đ[FONT=&amp]ộ[/FONT]ng tác này nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u l[FONT=&amp]ầ[/FONT]n. Kegel có nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p khác nhau, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n có tìm hi[FONT=&amp]ể[/FONT]u thêm và nhìn hình minh h[FONT=&amp]ọ[/FONT]a đ[FONT=&amp]ể[/FONT] th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n d[FONT=&amp]ễ[/FONT] dàng h[FONT=&amp]ơ[/FONT]n.

Bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng Yoga

bai-tap-thu-nho-vung-kin-2.jpg


T[FONT=&amp]ậ[/FONT]p luy[FONT=&amp]ệ[/FONT]n yoga là bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p rèn luy[FONT=&amp]ệ[/FONT]n s[FONT=&amp]ứ[/FONT]c kh[FONT=&amp]ỏ[/FONT]e r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t t[FONT=&amp]ố[/FONT]t và cũng m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t trong nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng cách hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] giúp vùng kín kh[FONT=&amp]ỏ[/FONT]e m[FONT=&amp]ạ[/FONT]nh và săn ch[FONT=&amp]ắ[/FONT]c. Các bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín b[FONT=&amp]ằ[/FONT]ng Yoga có tác đ[FONT=&amp]ộ[/FONT]ng m[FONT=&amp]ạ[/FONT]nh lên c[FONT=&amp]ơ[/FONT] sàn ch[FONT=&amp]ậ[/FONT]u và tăng c[FONT=&amp]ườ[/FONT]ng c[FONT=&amp]ơ[/FONT] b[FONT=&amp]ắ[/FONT]p cho sàn khung x[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng ch[FONT=&amp]ậ[/FONT]u. T[FONT=&amp]ư[/FONT] th[FONT=&amp]ế[/FONT] cây c[FONT=&amp]ầ[/FONT]u và t[FONT=&amp]ư[/FONT] th[FONT=&amp]ế[/FONT] đ[FONT=&amp]ứ[/FONT]a tr[FONT=&amp]ẻ[/FONT] r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t t[FONT=&amp]ố[/FONT]t cho các c[FONT=&amp]ơ[/FONT] b[FONT=&amp]ắ[/FONT]p vùng ch[FONT=&amp]ậ[/FONT]u.

Xem thêm: Làm đ[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p vùng kín hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t

Bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín- ng[FONT=&amp]ồ[/FONT]i x[FONT=&amp]ổ[/FONT]m


bai-tap-thu-nho-vung-kin-3.jpg


N[FONT=&amp]ế[/FONT]u b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n ch[FONT=&amp]ư[/FONT]a quen có th[FONT=&amp]ể[/FONT] b[FONT=&amp]ắ[/FONT]t đ[FONT=&amp]ầ[/FONT]u v[FONT=&amp]ớ[/FONT]i m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t chi[FONT=&amp]ế[/FONT]c gh[FONT=&amp]ế[/FONT]. Đ[FONT=&amp]ầ[/FONT]u tiên, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n ng[FONT=&amp]ồ[/FONT]i hoàn toàn lên gh[FONT=&amp]ế[/FONT] và đ[FONT=&amp]ứ[/FONT]ng d[FONT=&amp]ậ[/FONT]y. Ti[FONT=&amp]ế[/FONT]p theo, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p đ[FONT=&amp]ể[/FONT] có th[FONT=&amp]ể[/FONT] không ch[FONT=&amp]ạ[/FONT]m vào gh[FONT=&amp]ế[/FONT] cho đ[FONT=&amp]ế[/FONT]n khi có th[FONT=&amp]ể[/FONT] đ[FONT=&amp]ứ[/FONT]ng đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c [FONT=&amp]ở[/FONT] t[FONT=&amp]ư[/FONT] th[FONT=&amp]ế[/FONT] ng[FONT=&amp]ồ[/FONT]i x[FONT=&amp]ổ[/FONT]m.

Ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] h[FONT=&amp]ơ[/FONT]n nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín

* Ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t thu h[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p vùng kín

Đây là m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t trong nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp đem l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i k[FONT=&amp]ế[/FONT]t qu[FONT=&amp]ả[/FONT] v[FONT=&amp]ượ[/FONT]t tr[FONT=&amp]ộ[/FONT]i nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t [FONT=&amp]ở[/FONT] th[FONT=&amp]ờ[/FONT]i đi[FONT=&amp]ể[/FONT]m hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n t[FONT=&amp]ạ[/FONT]i. Các bác sĩ s[FONT=&amp]ẽ[/FONT] ti[FONT=&amp]ế[/FONT]n hành n[FONT=&amp]ố[/FONT]i các c[FONT=&amp]ơ[/FONT] vòng c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a [FONT=&amp]ố[/FONT]ng âm h[FONT=&amp]ộ[/FONT] và khâu l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i, v[FONT=&amp]ừ[/FONT]a có tác d[FONT=&amp]ụ[/FONT]ng se khít, thu h[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p; l[FONT=&amp]ạ[/FONT]i v[FONT=&amp]ừ[/FONT]a tăng l[FONT=&amp]ự[/FONT]c c[FONT=&amp]ơ[/FONT] thành âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o, h[FONT=&amp]ỗ[/FONT] tr[FONT=&amp]ợ[/FONT] các mô xung quanh đ[FONT=&amp]ể[/FONT] đ[FONT=&amp]ả[/FONT]m b[FONT=&amp]ả[/FONT]o âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o tr[FONT=&amp]ở[/FONT] v[FONT=&amp]ị[/FONT] trí, kích th[FONT=&amp]ướ[/FONT]c nh[FONT=&amp]ư[/FONT] ban đ[FONT=&amp]ầ[/FONT]u. Ngoài ra, ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o còn kh[FONT=&amp]ắ[/FONT]c ph[FONT=&amp]ụ[/FONT]c tri[FONT=&amp]ệ[/FONT]t đ[FONT=&amp]ể[/FONT] tình tr[FONT=&amp]ạ[/FONT]ng môi l[FONT=&amp]ớ[/FONT]n, môi bé giãn r[FONT=&amp]ộ[/FONT]ng, ch[FONT=&amp]ả[/FONT]y nhão.

Đ[FONT=&amp]ể[/FONT] ca ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]t hi[FONT=&amp]ể[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] cao nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t, b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n nên tìm đ[FONT=&amp]ế[/FONT]n đ[FONT=&amp]ị[/FONT]a ch[FONT=&amp]ỉ[/FONT] th[FONT=&amp]ẩ[/FONT]m m[FONT=&amp]ỹ[/FONT] vi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n uy tín có đ[FONT=&amp]ộ[/FONT]i ngũ bác sĩ ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t tay ngh[FONT=&amp]ề[/FONT] cao và công ngh[FONT=&amp]ệ[/FONT] hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]i. Th[FONT=&amp]ẩ[/FONT]m m[FONT=&amp]ỹ[/FONT] vi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n Bác sĩ Ngô M[FONT=&amp]ộ[/FONT]ng Hùng là m[FONT=&amp]ộ[/FONT]t trong nh[FONT=&amp]ữ[/FONT]ng s[FONT=&amp]ự[/FONT] l[FONT=&amp]ự[/FONT]a ch[FONT=&amp]ọ[/FONT]n t[FONT=&amp]ố[/FONT]t nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t cho b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n khi đã th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n thành công r[FONT=&amp]ấ[/FONT]t nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ca ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] âm đ[FONT=&amp]ạ[/FONT]o.

* Thu h[FONT=&amp]ẹ[/FONT]p vùng kín không ph[FONT=&amp]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&amp]ậ[/FONT]t

Đây đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c cho là ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]u qu[FONT=&amp]ả[/FONT] nh[FONT=&amp]ấ[/FONT]t hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n nay và đang là xu h[FONT=&amp]ướ[/FONT]ng l[FONT=&amp]ự[/FONT]a ch[FONT=&amp]ọ[/FONT]n c[FONT=&amp]ủ[/FONT]a nhi[FONT=&amp]ề[/FONT]u ch[FONT=&amp]ị[/FONT] em khi ng[FONT=&amp]ạ[/FONT]i dao kéo, và không có th[FONT=&amp]ờ[/FONT]i gian đ[FONT=&amp]ể[/FONT] th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n các bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín.



Nh[FONT=&amp]ư[/FONT] v[FONT=&amp]ậ[/FONT]y ph[FONT=&amp]ươ[/FONT]ng pháp này là gì? Th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n nh[FONT=&amp]ư[/FONT] th[FONT=&amp]ế[/FONT] nào?
M[FONT=&amp]ờ[/FONT]i các b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n xem t[FONT=&amp]ạ[/FONT]i đây nhé Bài t[FONT=&amp]ậ[/FONT]p thu nh[FONT=&amp]ỏ[/FONT] vùng kín
 
Top