Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rồng đá phong thủy - Linh vật mang đến vận may cho phụ nữ độc thân

huutuan2015

Senior Member
Tượng rồng đá phong thủy đã được dùng trong phong thủy từ hàng ngàn năm trước với những ý nghĩa vô cùng lớn lao, cũng như giá trị thẩm mỹ từ đá Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng, thể hiện bá chí khi dùng rồng – loài linh vật chí cao để trang trí.


Ngoài việc đem lại những ý nghĩa tốt đẹp và tránh họa tiểu nhân, dùng hình tượng rồng còn đem lại vận may cho phụ nữ độc thân.


r%E1%BB%93ng-%C4%91%C3%A1-c%E1%BA%A9m-th%E1%BA%A1ch-tr%E1%BA%AFng.jpg


Một trong những vấn đề được phong thủy đặc biệt quan tâm là việc tạo ra sự cân bằng về năng lượng. Cách tốt nhất để có được điều đó là vận dụng những vật phẩm phong thủy vào không gian sông. Với nữ giới, nên sử dụng biểu tượng rồng để thu hút năng lượng dương.


Rồng là biểu tượng cung cấp năng lượng dương rất mạnh, chủ về vận may trong tình yêu cho những phụ nữ độc thân sống một mình hoặc sống với cha mẹ. Trong trường hợp này, năng lượng toàn âm tạo ra sự mất cân bằng. Nếu việc trang trí của ngôi nhà phản ánh quá nhiều năng lượng âm sẽ khiến người phụ nữ trong gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người yêu và bạn đời. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách khai thác năng lượng dương rất mạnh của rồng. Nơi tốt nhất để tạo năng lượng dương của rồng là phòng khách.


t%C6%B0%E1%BB%A3ng-r%E1%BB%93ng-%C4%91%C3%A1-phong-th%E1%BB%A7y.jpg


Từ giữa phòng khách nhìn ra phía trước và chọn tường bên trái của căn phòng này, tức là phương vị Thanh long để bố trí một kệ nhỏ và trưng bày tượng rồng đá phong thủy trên kệ này. Đầu rồng nên được hướng ra cửa chính của ngôi nhà. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn ngũ long nhật để bày trí rồng trong nhà.
 
Top