Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sử dụng ấm sắc thuốc điện

lucbinh29y

Senior Member
Hướng dẫn sử dụng ấm sắc thuốc điện vô cùng đơn giản vì đa phần tất cả các loại ấm sắc thuốc bằng điện hiện nay đều là ấm tự động ngắt điện khi được thuốc, do vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng ấm sắc thuốc này 1 cách thành thạo.
am-sac-thuoc-truong-tho-mau-vang-luon-2(10).jpg
[h=3]Rửa sạch ấm thuốc trước khi sắc[/h]
Ấm sắc thuốc bằng điện hiện nay đang là sản phẩm phổ biến được nhiều người biết đến, ấm sắc thuốc có nhiều loại, nhiều thương hiệu nhiều kích cỡ màu sắc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Bạn không cần phải ngồi canh trừng ấm thuốc của nữa, công việc của bạn chỉ gỏn gọn như sau:
am-sac-thuoc-truong-tho-mau-vang-luon-1(9).jpg
[h=3][FONT=times new roman, times, serif]Ấm sắc thuốc bằng điện tự động[/FONT][/h]
- Ấm sắc thuốc Trường Thọ mới mua về cần rửa sạch sẽ bằng nước sau đó cho nước vào đun sôi lên để rửa lại cho sạch các bụi bẩn và vi khuẩn nếu có.
- Trước khi đun thuốc thuốc nên rửa sạch thuốc, sau đó xếp thuốc vào ấm và cho lượng nước theo yêu cầu đối với loại thuốc cần nấu. Đa số khi nấu thì người dùng nên chọn chế độ đun nhanh.
- Cắm một đầu phích điện vào ấm đầu còn lại vào cắm vào ổ điện và bắt đầu nấu thuốc, điều chỉnh đn nhanh hay đun chậm bằng công tắc sẵn có trên đế ấm, nhìn đèn báo để biết trạng thái của ấm thuốc.
thuocbac(7).jpg
[h=3][FONT=times new roman, times, serif]Thuốc sau khi sắc bởi ấm điện[/FONT][/h]
- Thuốc sẽ tự ngắt điện khi còn lại 1 bát nước và công việc của bạn chính lad rót thuốc ra ngoài, nếu bạn chưa kịp rót thì ấm sẽ tự động đun lại khi nước nguồi dưới 70 độ C.
Như vậy là bạn đã có chén thuốc bắc sắc bởi ấm sắc thuốc bằng điện tự động chất lượng không tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc mà vô cùng đơn giản.
 
Top