Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thực hiện nâng mũi đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là công nghệ nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên được ưu chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này có thể khắc phục triệt để những nhược điểm trên chiếc mũi như mũi hếch , mũi thấp tẹt , mũi gồ , mũi lệch…và mang lại cho khách hàng chiếc mũi S line đẹp như ý. Tuy nhiên , nâng mũi bọc sụn ở đâu an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Vì vậy, trước khi quyết định nâng mũi, bạn nên tìm hiểu thật kĩ càng cơ sở làm đẹp mà mình sẽ lựa chọn.


Nâng mũi bọc sụn là một trong những thủ pháp chỉnh sửa mũi đẹp tự nhiên có độ an toàn cao bằng công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này sử dụng sụn sinh vật học định hình để nâng cao sống mũi và sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng để bọc đầu mũi.

Nhờ chất liệu sụn tự thân có độ mềm mại cao gấp 200 lần chất liệu sụn sinh học , lại có độ tương thích khá cao với cơ thể nên nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không để lại bất kì biến chứng nào sau phẫu thuật. Đồng thời, phương pháp này cũng khắc phục được những hạn chế của phẫu thuật nâng mũi trước đây như: tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, mũi bị đơ cứng, đầu mũi bị thủng hoặc lộ sống mũi do da bọc mũi quá mỏng…


Để chọn được một địa chỉ chỉnh mũi bọc sụn Hàn Quốc như mong muốn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời với những lời quảng cáo trên mây nhưng thực tế thì không phải cơ sở nào cũng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, trước hết phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ Bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, trung tâm sở hữu quy trình phẫu thuật khoa học cũng là yếu tố để đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ đó. Chẳng hạn, để có được chiếc mũi S line như thật, các Bác sĩ có thể kết hợp nâng mũi bọc sụn với sự hỗ trợ của các phương pháp khác: thu gọn cánh mũi hoặc nền mũi,…

Nguồn bài viết Phẫu thuật nâng mũi tiêu chuẩn Hàn Quốc lấy tại blog.bang.vn.
 
Top