Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi cấu trúc mũi bằng sụn tự thân

thienphu1504

Junior Member
Mũi đóng vị trí như điểm nhấn của vẻ đẹp khuôn mặt hấp dẫn và quyến rũ. bởi vậy một chiếc mũi cao thanh thoát luôn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một khuôn mặt hiện đại. Khác xa với phương Tây, phái đẹp Á Châu đạt được chiếc mũi to bè, sống mũi thấp. Ngành công nghiệp thẩm mỹ xuất hiện đã giúp đỡ các chị tân trang vẻ đẹp của chiếc mũi bằng những phương thức tạo hình mũi.

nang-mui-s-line-2.png

1. nâng mũi kiểu cấu trúc dựng trụ mũi bằng sụn tự thân là gì?

Đây là phương thức tổng hợp nhiều phương thức sửa mũi tân tiến nhất hiện nay với sự phức hợp của sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mang lại một chiếc mũi đẹp hoàn thiện, cong mềm mại. So với những phương pháp lạc hậu thì nâng mũi cấu trúc không chỉ giúp mũi cao thu nhỏ hơn mà còn hạn chế nhiều hậu quả có thể xảy ra khi thao tác nâng mũi bằng những phương thức lỗi thời.
2. Lý do thao tác nâng mũi tái cấu trúc dựng trụ mũi bao sụn tự thân
Vốn có mũi thấp và mong đợi tăng kiểu mũi.
Chấn thương mũi do tai nạn.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc không có được một kết quả như ý.


3. Những ai dùng nâng mũi kiểu cấu trúc dựng trụ mũi bọc sụn tự thân

• Mũi hếch

• Sóng mũi ngắn
• Sống mũi thấp
• Đầu mũi xấu
• sửa mũi hỏng
4. Khác nhau giữa nâng mũi kiểu Hàn Quốc và nâng mũi cấu trúc dựng trụ mũi bọc sụn tự thân
sửa mũi kiểu Hàn Quốc là phương thức chỉ áp dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc giúp nâng cao sống mũi nhưng không thể tạo dáng mũi cong sline. Ngược lại, nâng mũi s line là kỹ thuật sửa chữa lại toàn vẹn kiểu mũi như sống mũi, đầu mũi, trụ mũi bằng sụn tự thân, không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn tạo một dáng mũi cong mềm mại, hấp dẫn, hình s-line toàn diện , cân bằng với từng đường nét gương mặt.


sữa mũi sline
5. Lợi điểm của nâng mũi cấu trúc dựng trụ mũi bằng sụn tự thân
• Sửa mọi kiểu mũi xấu
• tăng mũi hỏng sau khi nâng
• Tạo hình thức mũi cong s-line tự nhiên
• Kết quả thẩm mỹ duy trì bên lâu
• An toàn tuyệt đối
6. Công nghệ dùng nâng mũi kiểu cấu trúc dựng trụ mũi bao sụn tự thân
Lúc trước, bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn bằng sụn thô cứng. bác sĩ chỉ mở dưới da hoặc bóc cả dưới cân cơ có mạc xương mũi để đặt sụn sinh học. Đối với người có da mũi mỏng manh cơ địa hoặc da mũi mỏng do phẫu thuật sửa mũi nhiều lần trước đó, phương thức thông thường này sẽ gây nhiều hậu quả như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi hoặc sụn sinh học gây thủng đầu mũi. công nghệ sửa mũi bọc cân tự thân s-line xuất hiện đã xử lý những yếu điểm của biện pháp lỗi thời.
Liệu trình phẫu thuật gồm 2 phân đoạn: lấy sụn tự thân (cân tự thân và sụn vành tai) để tạo kiểu dáng mũi. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ thao tác bóc tách sụn cân ở một số vùng như dưới da vùng thái dương trong chân tóc, cân dưới da vùng nếp bẹn hoặc vùng kẻ giữa 2 mông với kích thước như thầm mong sau đó khâu lại. Lớp cân lấy ra sẽ được xử lý, bọc lên sụn mũi sinh học và ghép vào vùng da mũi mỏng hoặc toàn vẹn chiều dài mũi nhằm giảm tối thiểu biến chứng lộ sống mũi hay đỏ đầu mũi.Tiếp theo bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai để nâng trụ mũi lên cao đồng thời kéo đầu mũi dài ra như mong đợi. Cuối cùng bác sĩ sẽ tỉ mỉ đặt sụn sinh học đã gọt đẽo tạo dáng hoà hợp vào xương chính mũi giúp tạo dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
Ngoài các biện pháp trên thì hiện nay có một biện pháp vô cùng nổi trội đó là phương pháp nâng mũi sline
 
Top