Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách nào giúp giảm thâm vùng kín hiệu quả nhất?

ththuytv01

Senior Member
Giảm thâm vùng kín – cách nào hiệu quả. Dù vùng kín của chị em thâm đen hay trắng hồng thì cũng không ai đoán biết được. Nhưng việc vùng kín bị thâm lại ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của chị em trong cuộc sống và đặc biệt là sự ngượng ngùng về vùng kín không được đẹp mỗi khi gần gũi chồng.

giam-tham-vung-kin-1.jpg


Những sai lầm tệ hại trong giảm thâm vùng kín sau sinh

Nguyên nhân dẫn đến vùng kín bị thâm thì có nhiều, tuy nhiên vùng kín bị thâm sau sinh là trường hợp rất thường gặp. Có nghiêu cứu cho biết, tới 8/10 chị em sau sinh gặp phải trường hợp vùng kín. Sau sinh, các nội tiết tố, sắc tố da của chị em thay đổi. Vùng kín lại phải chịu tác động rất mạnh do việc co bóp, rặn nở trong khi sinh thường nên chúng bị lão hóa và thâm đen là điều khó tránh khỏi. Lo lắng, muốn nhanh chóng chấm dứt tình trạng vùng kín thâm đen này, nhiều chị em đã mắc phải những sai lầm tệ hại:

Xem thêm: Làm đẹp vùng kín hiệu quả nhất

giam-tham-vung-kin-2.jpg



  • Mua những kem trị thâm vùng kín được quảng cáo có tác dụng trị thâm nhanh chóng. Thực tế thì đa phần các loại kem này có hoạt chất tẩy da nên sẽ có tác dụng giảm thâm, làm hồng da vùng kín nhanh chóng. Và hậu quả là da vùng kín bị mài mòn, chưa kể đến các viêm nhiễm, nấm ngứa do dùng kem kém chất lượng sau này.

  • Kiêng quan hệ tình dục nhiều tháng sau khi sinh do có đọc đâu đó thông tin quan hệ tình dục quá nhiều làm vùng kín bị thâm. Thực tế thì “quá nhiều” ở đây có nghĩa là từ 2 lần/ngày trở lên. Còn chị em theo nhịp sinh hoạt vợ chồng từ 2 – 4 lần/tuần là hoàn toàn bình thường, thậm chí là tốt cho việc giảm thâm vì việc quan hệ giúp lưu thông máu, vận chuyển dinh dưỡng làm hồng vùng kín.

  • Cạo lông vùng kín sau sinh. Sau sinh chị em đừng quá nôn nóng cạo lông vùng này vì chúng sẽ mọc lại nhanh chóng, khá cứng và lởm chởm. Lông mọc thì cảm giác ngứa ngáy và muốn gãi là điều khó tránh. Như vậy lại vô tình gây ra các vết xước vùng kín khiến chúng bị thâm nhiều hơn sau khi ăn da non.


Giảm thâm vùng kín sau sinh cùng y học thẩm mỹ hiện đại

Như vậy biện pháp khoa học này là gì? Mời các bạn tham khảo tại đây nhé Giảm thâm vùng kín
 
Top