Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số tính năng nổi bật máy tính Casio HL-122TV

hanh.px2810

Junior Member
Một số tính năng nổi bật máy tính Casio HL-122TV
Một công cụ có lợi rất nhiều trong giai đoạn tính toán hàng ngày của một vài nhân viên văn phòng bận rộn hay một vài phép tính cơ bản của học sinh chính là chiếc máy tính cầm tay. Máy tính Casio HL-122TV với vài công dụng nổi bật sẽ làm hài lòng các khách hàng.
Màn hình được tạo dáng với kích thước rộng, bổ trợ người trải nghiệm đơn giản đọc được các con số. Tác dụng hiển thị số trên màn hình cho phép xuất hiện đến 12 số, tạo nên kết quả tính toán chính xác nhất. Máy sở hữu bộ nhớ đệm . Khi tính toán một vài phép tính sẽ được giữ lại kết quả vào đó vậy nên dữ liệu không bị mất khi triển khai những công đoạn tính toán với tốc độ cao.
CASIO_HL-122TV_(05).jpg
Máy tính có bàn phím dẻo có ích cho việc triển khai một vài phép tính một cách không phức tạp. Được bao bọc bởi lớp bề mặt kim loại bền, hạn chế tối đa tác động đến máy khi chịu va đập.
Công dụng rất hữu ích giúp ích cho dân văn phòng đó là tính thuế. Máy tính Casio HL -122TV tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế , khoản chiết khấu , giá bán , số tiền thuế , số tiền giảm giá và số tiền lãi. Không chỉ vậy, máy còn tích hợp phím “%” cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận đồng thời cung cấp các bổ trợ, chiết khấu và tỉ lệ các giá trị tăng, giảm .
Máy cân đối với công việc tính toán của học sinh với những phép tính cơ bản “+,-,x,:” . Ký hiệu phép tính được hiển thị trên màn hình cho phép chúng ta dễ dàng biết được phép tính đang triển khai .
Đó là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi sử dụng máy tính casio AX-120B để thực hiện công việc tính toán, giảm bớt thời gian làm việc với các con số và có được hiệu quả công việc cao.
 
Top