Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất hội trường cao cấp có điểm nhấn

thuysportjsc

Junior Member
Thiết kế nội thất hội trường cao cấp hay trung bình cũng đều cần đến những cách bài trí phù hợp để việc sử dụng được tốt nhất. Đặc thù của một hội trường chính là không gian rộng, thiết kế như một sân khấu, mà ở đó, những người đóng vai trò là khán giả cũng có thể trở thành nhân vật chính trên sân khấu hoặc ngược lại. Hãy tạo ra không gian hội trường hoàn hảo nhất với những lời khuyên từ nội thất Miền Bắc.

Tạo điểm nhấn cho hội trường

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa bố cục và hệ thống âm thanh, ánh sáng giúp cho hội trường trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất hội trường hay gì cũng vậy đều cần đến những điểm nhấn giúp không gian có trọng tâm hơn.

Thiet-ke-hoi-truong-3.jpg


Đối với hội trường thì chính những sản phẩm nội thất hội trường là nhân tố tạo ra điểm nhấn. Các sản phẩm nội thất hội trường bao gồm bàn ghế hội trường, phần sân khấu thì có bục phát biểu và bục đặt tượng Bác Hồ hoặc trang trí lẵng hoa. Do bao gồm số lượng lớn ghế hội trường nên khu vực khán giả gần như là khu trung tâm hội trường.

Hội trường có thể được thiết kế dạng mặt bằng hoặc kiểu bậc thang tùy theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Hiện nay, những chiếc bàn hội trường được giảm tối đa để tiết kiệm chi phí, nó chỉ được sử dụng cho những hàng ghế hội trường đầu dành cho các đại biểu và khách mời quan trọng.

thi-cong-hoi-truong-truc-thang-mien-bac%20%282%29%281%29.jpg


Để phục vụ cho nhu cầu hội họp, những chiếc ghế được sử dụng phía sau là những chiếc ghế hội trường có bàn viết. Tuy nhiên, mặt bàn viết này có thể mở ra và gập vào một cách linh hoạt giúp cho việc di lại được dễ dàng hơn.

Liên hệ nội thất Miền Bắc để được thiết kế nội thất hội trường giá rẻ tại Hà Nội hay thiết kế hội trường trọn gói tại Lai Châu. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: [email protected]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

 
Top