Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí kíp làm đẹp vùng kín tại nhà cực hiệu quả

ththuytv01

Senior Member
Làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín là mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nhu cầu thiết yếu cu[FONT=&amp]̉[/FONT]a chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em phụ n[FONT=&amp]ư[/FONT]̃ nh[FONT=&amp]ư[/FONT]ng không pha[FONT=&amp]̉[/FONT]i chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em nào cũng biết cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín cho mình. Nhâ[FONT=&amp]̣[/FONT]n biết đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c điều đó nên chuyên mu[FONT=&amp]̣[/FONT]c thâ[FONT=&amp]̉[/FONT]m mỹ vùng kín cu[FONT=&amp]̉[/FONT]a Thâ[FONT=&amp]̉[/FONT]m mỹ viê[FONT=&amp]̣[/FONT]n bác sĩ Ngô Mô[FONT=&amp]̣[/FONT]ng Hùng sẽ bâ[FONT=&amp]̣[/FONT]t mí cho chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em nh[FONT=&amp]ư[/FONT]̃ng cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà trong bài viết d[FONT=&amp]ươ[/FONT]́i đây.

Có rất nhiều cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c các chị em rỉ tai cho nhau. Sau đây chúng tôi sẽ bâ[FONT=&amp]̣[/FONT]t mí cho các bạn ba cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c chị em s[FONT=&amp]ử[/FONT] dụng nhiều và phô[FONT=&amp]̉[/FONT] biến nhất hiê[FONT=&amp]̣[/FONT]n nay.

Làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a

Khi s[FONT=&amp]ử[/FONT] dụng dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a đê[FONT=&amp]̉[/FONT] làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín tại nhà, chị em có thề kết h[FONT=&amp]ợ[/FONT]p v[FONT=&amp]ơ[/FONT]́i mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t số nguyên liê[FONT=&amp]̣[/FONT]u khác nh[FONT=&amp]ư[/FONT] n[FONT=&amp]ươ[/FONT]́c cốt chanh, s[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a chua,..Cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a khá là đ[FONT=&amp]ơ[/FONT]n giản và dễ làm. Chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em chi[FONT=&amp]̉[/FONT] cần lấy vài muỗng dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a nguyên chất hay dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a trô[FONT=&amp]̣[/FONT]n v[FONT=&amp]ơ[/FONT]́i các nguyên liê[FONT=&amp]̣[/FONT]u khác. Sau đó chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em vê[FONT=&amp]̣[/FONT] sinh sa[FONT=&amp]̣[/FONT]ch sẽ vùng kín và lấy dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a massage nhẹ nhàng lên vùng kín, nh[FONT=&amp]ơ[/FONT]́ là ngoài vùng kín thôi nhé chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em, tuyê[FONT=&amp]̣[/FONT]t đối không đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c đê[FONT=&amp]̉[/FONT] dầu d[FONT=&amp]ư[/FONT]̀a dính vào trong âm đa[FONT=&amp]̣[/FONT]o nhé. Chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hiê[FONT=&amp]̣[/FONT]n đô[FONT=&amp]̣[/FONT]ng tác đó nhiều lần và th[FONT=&amp]ươ[/FONT]̀ng xuyên thì sẽ có kết qua[FONT=&amp]̉[/FONT].

Làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng bô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nghê[FONT=&amp]̣[/FONT]

Bô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nghê[FONT=&amp]̣[/FONT] đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c xem là mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t trong nh[FONT=&amp]ư[/FONT]̃ng cách giúp chị em làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà hiê[FONT=&amp]̣[/FONT]u qua[FONT=&amp]̉[/FONT], b[FONT=&amp]ở[/FONT]i trong bô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nghê[FONT=&amp]̣[/FONT] có nhiều chất giúp cho làn da trắng hồng và mi[FONT=&amp]̣[/FONT]n màng mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t cách nhanh chóng. Khi làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng bô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nghê[FONT=&amp]̣[/FONT] thì chị em cần tìm thêm hai nguyên liê[FONT=&amp]̣[/FONT]u n[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a đó là dầu oliu và n[FONT=&amp]ươ[/FONT]́c cốt chanh. Khi đã có đu[FONT=&amp]̉[/FONT] ba nguyên liê[FONT=&amp]̣[/FONT]u này thì chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em hãy tiến hành trô[FONT=&amp]̣[/FONT]n đều chúng la[FONT=&amp]̣[/FONT]i v[FONT=&amp]ơ[/FONT]́i nhau, tạo thành mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t hỗn h[FONT=&amp]ợ[/FONT]p sền sê[FONT=&amp]̣[/FONT]t. Tiếp đó dùng hỗn h[FONT=&amp]ợ[/FONT]p này massage lên vùng kín đã đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c làm sạch tr[FONT=&amp]ươ[/FONT]́c đó nhiều lần và th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hiê[FONT=&amp]̣[/FONT]n đều đă[FONT=&amp]̣[/FONT]n trong nh[FONT=&amp]ư[/FONT]̃ng ngày tiếp theo.

Lam-dep-vung-kin-tai-nha-2.jpg

Làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng bô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nghê[FONT=&amp]̣[/FONT] (Hình minh ho[FONT=&amp]̣[/FONT]a)

Làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà bằng s[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a t[FONT=&amp]ươ[/FONT]i

S[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a t[FONT=&amp]ươ[/FONT]i là mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t nguyên liê[FONT=&amp]̣[/FONT]u rất bô[FONT=&amp]̉[/FONT] d[FONT=&amp]ươ[/FONT]̃ng cho c[FONT=&amp]ơ[/FONT] thê[FONT=&amp]̉[/FONT] cu[FONT=&amp]̉[/FONT]a con ng[FONT=&amp]ươ[/FONT]̀i, ngoài ra s[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a t[FONT=&amp]ươ[/FONT]i cũng có tác dụng làm trắng và mi[FONT=&amp]̣[/FONT]n da. Chính điều này đã khiến s[FONT=&amp]ư[/FONT]̃a t[FONT=&amp]ươ[/FONT]i tr[FONT=&amp]ở[/FONT] thành mô[FONT=&amp]̣[/FONT]t trong nh[FONT=&amp]ư[/FONT]̃ng cách làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà phô[FONT=&amp]̉[/FONT] biến, th[FONT=&amp]ươ[/FONT]̀ng đ[FONT=&amp]ượ[/FONT]c nhiều chi[FONT=&amp]̣[/FONT] em áp du[FONT=&amp]̣[/FONT]ng.

Nh[FONT=&amp]ư[/FONT] v[FONT=&amp]ậ[/FONT]y cách th[FONT=&amp]ự[/FONT]c hi[FONT=&amp]ệ[/FONT]n ra sao. M[FONT=&amp]ờ[/FONT]i các b[FONT=&amp]ạ[/FONT]n xem ti[FONT=&amp]ế[/FONT]p t[FONT=&amp]ạ[/FONT]i đây nhé làm đe[FONT=&amp]̣[/FONT]p vùng kín ta[FONT=&amp]̣[/FONT]i nhà
 
Top