Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kính thực tế ảo PlayStation VR cho PlayStation 4

tuanno789

Senior Member
Nếu không có gì thay đổi, mẫu kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ được Sony mở bán trong tháng 10/2016.

>>>>> Bài viết liên quan: Android Box




Sony trong khuôn khổ hội nghị các nhà phát triển game tại Mỹ vừa chính thức công bố mẫu kính thực tế ảo PlayStation VR vốn là một sản phẩm từng được biết đến với cái tên Project Morpheus. Theo Sony, mẫu kính thực tế ảo PlayStation VR được hãng phát triển dành riêng cho người dùng hệ máy chơi game PS4.


Về cơ bản, Sony PlayStation VR trang bị màn hình OLED 5,7 inch độ phân giải Full HD, tần số làm tươi 120Hz, độ trễ chỉ dừng lại ở mức 18 miligiây.


Mẫu kính thực tế ảo PlayStation VR lẽ đương nhiên cũng hỗ trợ khả năng theo dõi chuyển động, mang lại không gian âm thanh 3 chiều và người chơi có thể thỏa sức khám phá thế giới ảo trong không gian 360 độ.


Với mức giá chỉ 399 USD, Sony PlayStation VR rẻ hơn 200 USD so với mẫu kính thực tế ảo Oculus Rift và thậm chí còn rẻ hơn 400 USD so với kính VR Vive của HTC.


Sony cũng cho biết thêm hãng sẽ sớm cung cấp cho người dùng hơn 50 tựa game tương tác dành cho PlayStation VR trước khi kết thúc năm 2016 này. Riêng với PS4, Sony cho biết hiện đã bán được hơn 36 triệu chiếc máy chơi game này kể từ khi sản phẩm chính thức ra mắt từ năm 2013.


2131.png



Được biết, PS4 sử dụng bộ xử lý tích hợp APU (bao gồm CPU và GPU) được thiết kế bởi AMD với hệ thống kiến trúc không đồng nhất. Đây là sản phẩm được Sony kỳ vọng sẽ đối đầu với Xbox One của Microsoft.


Hệ thống cảm biến chuyển động PlayStation 4 Eye được Sony thiết kế lại với 2 camera độ phân giải 1280x800 pixel và một microphone 4 kênh, cho phép tái tạo hình ảnh 3D thu được từ người chơi bao gồm chiều cao, màu da đến các cử chỉ hoạt động. PlayStation 4 Eye hỗ trợ PS Move trong việc nhận dạng và điều khiển cử chỉ hay giọng nói. Đây là thiết bị hỗ trợ xuất sắc đối với tay cầm Dualshock 4.


Tay cầm Dualshock 4 được thiết kế với khả năng nắm bắt chuyển động, trong phần quản lý, người dùng có thể theo dõi ai đang sử dụng bộ điều khiển. Tay cầm này được tích hợp loa tương tự như Wiinote và một touchpad cảm ứng đa điểm.


VNTVBOX sẽ giao hàng tận nhà và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Minix Neo U1



Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.




VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.



Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.



Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng




Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800


 
Top