Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi gửi lời Tri ân đến toàn thể phụ huynh và học sinh

mymyluv

Member
Nhân dịp Lễ Quốc tế Lao động 1/05, Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi gửi lời Tri ân sâu sắc đến tình cảm và sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh và học sinh trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng trung tâm trong sự nghiệp phát triển tri thức của các con. Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời chúc đến phụ huynh, học sinh một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa.
trung-tam-gia-su-ha-noi-gioi-gui-loi-tri-nhan-dip-tet-duong-lich1.png


Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi gửi lời Tri ân đến toàn thể phụ huynh và học sinh nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5
gia sư online
LỜI TRI ÂN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/05
Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi xin gửi lợi tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các bậc phụ huynh, học sinh đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Đáp lại sự tin tưởng đó, chúng tôi sẽ luôn cố gắng để vững mạnh hơn nữa, phát triển hơn nữa về chất lượng đội ngũ gia sư, chất lượng giảng dạy và học tập để các em học sinh nhanh chóng tiến bộ trong thời gian sớm nhất, với nền tảng kiến thức vững chắc nhất.

Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi sẽ luôn phối hợp cùng phụ huynh để giúp các em học sinh nhanh chóng tiến bộ, đưa ra những phương hướng giáo dục tốt nhất cho học sinh trong tương lai.

trung-tam-gia-su-ha-noi-gioi-gui-loi-tri-den-toan-phu-huynh-va-hoc-sinh-nhan-ngay-quoc-te-lao-dong-1501.jpg


Gia sư kinh nghiệm, tâm huyết

ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI TRUNG TÂM, CON BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?
Là một trong những trung tâm gia sư có uy tín nhất tại Hà Nội, điều này đã được khẳng định bởi sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh và học sinh cũng như sự lớn mạnh của trung tâm hàng ngày, Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi là sự lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh trong việc đầu tư vào việc phát triển tri thức cho con của mình.
các trung tâm gia sư
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, chỉ bằng việc cung cấp những lớp học, gia sư có uy tín, chất lượng, có tri thức, đề cao chất lượng dạy và học với những phương pháp học và công cụ hỗ trợ tốt nhất mới có thể giúp cho học sinh tiến bộ nhanh chóng và chắc chắn:

icon-trung-tam-gia-su.png
Đội ngũ gia sư kinh nghiệm, tâm huyết và chuyên môn giỏi


Đội ngũ gia sư tại Trung tâm luôn được sàng lọc kỹ lưỡng trong quá trình tuyển dụng để đảm bảo tốt nhất những yêu cầu về chất lượng giảng dạy. Gia sư không chỉ giỏi, tâm huyết và còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, có những cách nhìn nhận chính xác về từng trường hợp năng lực của học sinh, từ đó có những nhận định tốt nhất cho phương hướng học thích hợp, giúp học sinh nhanh chóng tiến bộ trong thời gian sớm nhất có thể.

icon-trung-tam-gia-su.png
Phương pháp học khoa học


Chúng tôi tâm niệm, ngay cả khi học sinh có trò giỏi, có nhiều phương tiện tốt để học tập nhưng không có phương pháp học phù hợp thì cũng khó có thể tiến bộ và nắm vững kiến thức lâu dài.

Chính vì thế, trung tâm nói chung và đội ngũ gia sư nói riêng luôn cập nhật những phương pháp giảng dạy và học tập mới để có được những đánh giá tốt nhất cho toàn bộ quá trình học của học sinh, giúp các em tiến bộ nhanh, chắc chắn.

trung-tam-gia-su-ha-noi-gioi-gui-loi-tri-den-toan-phu-huynh-va-hoc-sinh-nhan-ngay-quoc-te-lao-dong-158.jpg


Gia sư Hà Nội Giỏi

icon-trung-tam-gia-su.png
Học trong không khí thoải mái, vui vẻ

gia su
Trung tâm luôn hiểu rằng, quá trình học chính thức tại trường đã là một áp lực lớn đối với học sinh. Việc học thêm là cần thiết để giúp các em mở rộng kiến thức nhưng phải làm thế nào để không khí học luôn thoải mái nhất, giúp các em giảm tải áp lực, cảm thấy mỗi một giây phút học cùng đội ngũ gia sư Hà Nội Giỏi là những giây phút thoải mái và hấp dẫn nhất có thể.

icon-trung-tam-gia-su.png
Các em sẽ tiến bộ trong thời gian sớm nhất


Với những phương pháp học phù hợp, gia sư tri thức, kinh nghiệm, tâm huyết tại Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi chắc chắn sẽ nhanh chóng giúp con bạn tiến bộ trong thời gian sớm nhất.

Đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình phát triển tri thức, xây dựng tương lai tương sáng cho con, Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi luôn cam kết về chất lượng giảng dạy và học tập.

Chúng tôi cung cấp đội ngũ gia sư từ lớp 1 – 12; gia sư luyện thi ĐH các môn; gia sư Ngoại ngữ, gia sư Tin học; thi chứng chỉ, văn bằng các loại…

Hãy liên hệ với Trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi để được tư vấn cụ thể hơn.
 
Top