Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bồn cầu Inax có gây tiếng ồn khi xả rửa không?

minhduc00

Member
Gia đình tôi đã sử dụng cũng như thay đổi nhiều loại bồn vệ sinh nhưng hầu hết các loại bồn này đều gây tiếng ồn rất khó chịu. Nhất là vào đêm khuya khi có ai sử dụng, tiếng ồn đánh thức cả những người đang ngủ. Do đó, tôi muốn tìm loại bồn có thể xả rửa êm. Xin hỏi, bồn cầu Inax có gây tiếng ồn khi xả rửa không? Giá bồn cầu Inax là khoảng bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc tại Showroom Viglacera của chúng tôi.
8635_gc2700-banve.jpg

Bồn vệ sinh Inax có gây tiếng ồn không?​
Bồn về sinh Inax có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt
Được nghiên cứu, phát triển dựa trên những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, bồn vệ sinh Inax với thiết kế trải qua, hiện đại, chế độ xả rửa hút-đẩy nên giảm thiểu tối đa về tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. nên, khi sử dụng loại bồn cầu Inax bạn cũng như các khách hàng không còn phải lo lắng về tiếng ồn. Nhất là vào đêm khuya, các bạn có thể thoải mái sử dụng, kể cả lúc đêm khuya.
Khoảng bao nhiêu tiền có thể mua được bồn cầu Inax?
Tùy từng loại bồn vệ sinh Inax mà giá cả khác nhau. Với loại bồn sứ vệ sinh Inax 1 khối giá nhàng nhàng từ 6-8 triệu; bồn vệ sinh Inax 2 khối giá nhàng nhàng từ 2,6 – 6 triệu. Bồn vệ sinh treo tường giá từ 8 – 9,5 triệu; bồn cầu thông minh giá từ 70-120 triệu.
8632_bon-cau-mot-khoi-inax-GC-2700-CW-H21VN.jpg

Bồn về sinh Inax xả rửa êm, không gây tiếng ồn và giúp tiết kiệm nước tối đa​
Do vậy, để được tư vấn tuyển lựa loại bon cau inax gia re, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Showroom Viglacera Cường Quốc tại số 351, đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, tương trợ các bạn!
 
Top