Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Muốn phát huy hết tác dụng tượng tỳ hưu đá phải có 3 đặc điểm sau

huutuan2015

Senior Member
Mua tượng tỳ hưu đá tự nhiên về và bày trí trong nhà không chỉ mang tài vận vào nhà mà còn giúp thăng tiến đường công danh, cũng như sự bình an lâu dài. Dưới đây là những hình dáng đặc điểm của Tỳ Hưu và từ đó bạn có thể lựa chọn được con Tỳ Hưu mà mình mong muốn.


ty-huu-da-pakistan.jpg


Thứ nhất, Tỳ Hưu là linh vật không có hậu môn, nếu chẳng may bạn mua một con Tỳ Hưu có hậu môn thì lý do rất đơn giản duyên của bạn và sự giàu có chưa đến. Bởi lẽ người bán hàng thỉnh thoảng vẫn đục một lỗ nhỏ ở vị trí hậu môn của con Tỳ Hưu và trộn chung vào số những con Tỳ Hưu khác. Họ không chỉ khiếm khuyết ấy cho người mua bao giờ, để chứng minh rằng không phải cứ ai muốn giàu là được giàu. Thế nên, nếu người nào mua phải Tỳ Hưu có hậu môn thì bạn làm ăn khá giả nhưng bạn không giữ được của.


Kế đến, Tỳ Hưu có sừng (loại này có sừng dài nhất trong các loại hình dáng Tỳ Hưu), có cánh, mông nhỏng cao, thuôn là những đặc điểm về hình dáng mà con tỳ hưu đá non nước có tác dụng giúp bạn phát triển về sự nghiệp công danh.


t%E1%BB%B3-h%C6%B0u-%C4%91%C3%A1-pakistan.jpg


Thứ ba, muốn cầu sức khỏe, bình an thì tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là con Tỳ Hưu phải có chòm râu càng dài càng tốt, có cái bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh.
 
Top