Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi - phương pháp cải thiện sắc đẹp hoàn hảo

Với mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu điểm riêng, tùy vào từng trường hợp mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi, sửa mũi phù hợp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital hiện đang áp dụng 3 phương pháp nâng mũi sau đều rất an toàn, không gây biến chứng:

- - Nâng mũi S line 3D là công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay cho phép xem trước kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cao, không hề xảy ra biến chứng. Với chất liệu sụn tự thân giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên nhất. Đặc biệt, phương pháp này còn kết hợp nâng mũi với chính hình toàn bộ dáng mũi (Từ đầu mũi, trụ mũi đến chân mũi), tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất. Chất liệu sụn tự thân tương thích với cơ thể và bảo vệ tốt nhất cho dáng mũi mới, đảm bảo an toàn, kết quả vĩnh viễn.


- Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng chất định hình sinh học. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có biến chứng.

- Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi sử dụng chủ yếu là chất liệu sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, kết hợp với sụn nhân tạo – sụn định hình sinh học để nâng cao sống mũi. Do đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi tốt nhất, tránh được hiện tượng bóng đỏ, lộ sống mũi. Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn và tồn tại vĩnh viễn, cho dáng mũi đẹp trọn đời.

Chiếc mũi đóng vai trò là trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi cao làm tôn lên vẻ thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

tu-cam-voi-may-vectra-3d.jpg

Nâng mũi S line là công nghệ làm đẹp mũi hài hòa và tạo dáng mũi đẹp nhất cho chị em hiện nay. Hầu hết các người đẹp Việt, Hàn Quốc đều sử dụng công nghệ nâng mũi này để mở rộng con đường công danh, sự nghiệp, tình duyên may mắn. Chị em có nhu cầu nâng mũi, làm đẹp cho khuôn mặt, hãy tìm hiểu công nghệ nâng mũi S line hiện đại này nhé.

Nâng mũi S line còn gọi là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân: lấy sụn từ vành tai, sụn vách ngăn kết hợp với sụn nhân tạo để tạo hài hòa mũi và toàn bộ khuôn mặt.

Chị em nên đi nâng mũi S line khi

Mũi lệch, gãy, gồ, hết, khoằm, thô,…. Nói chung, với hầu hết các khiếm khuyết về mũi thì nâng mũi S line đều có thể khắc phục và trả lại dáng mũi hoàn hảo, phù hợp nhất với khuôn mặt từng người nhất là chị em.

Đã nâng mũi nhưng bị biến chứng: bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng,…

Người hoạt động trong ngành nghệ thuật: ca sỹ, diễn viên, người mẫu,…. Đây là ngành nghề mà các sắc và tài đều phải song hành, trong đó mũi cao thanh thoát là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên.

Những ưu điểm vượt trội của nâng mũi S line

Tạo dáng mũi S-line hài hòa với vẻ đẹp sẵn có của khuôn mặt

Mũi chuẩn đẹp mọi tiêu chí: sóng mũi dài, cao; đầu mũi cũng cao và thon gọn, cánh mũi mỏng, nhẹ.

Mũi không bóng đỏ, không lộ sóng như nâng mũi sụn nhân tạo (implant)

Giải quyết triệt để các trường hợp mũi ngắn kém sang, mũi hếch khó giàu có.

Khắc phục được những biến chứng sau khi áp dụng các biện pháp nâng mũi khác như lệch mũi, hếch mũi,…
 
Top