Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare chính hãng giá rẻ siêu hấp dẫn

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare hiện đang được bày bán tại nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm mua hàng chính hãng và giá thành hợp lí nhất hiện nay các bạn hãy ghé siêu thị Timemart.

Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare là hàng sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay của Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được khách hàng đánh giá cao về vẻ bề ngoài mà chất lượng cũng được khách hàng tin tưởng.

Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare có cấu tạo vỏ ngoài của hộp bằng chất liệu nhựa PV cao cấp. Giúp sản phẩm có độ bền cao và độ chịu nhiệt tốt trong quá trình hâm nóng thức ăn và cơm.

3542_2_hop_com_cao_cap_inox_facare.jpg

Ngoài ra phần ruột bên trong làm bằng inox 304, giúp khả năng dẫn nhiệt tốt và làm nóng nhanh. Như vậy sẽ giúp chúng ta tiết kiệm điện năng tiêu hao và tiết kiệm được thời gian hâm nóng.

Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare còn có thiết kế khóa của phần nắp, giúp cố định nắp và thân được chắc chắn trong quá trình duy chuyển. Như vậy các bạn sẽ không cần lo bị ngã hay đổ thức ăn trong quá trình duy chuyển.

Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare còn dễ dàng tháo ráp và dễ sử dụng. Ngoài ra phần ruột bên trong làm bằng inox cho nên khi vệ sinh sẽ không bị ám mùi như những dòng có ruột bằng nhựa.
3542_3_hop_com_dien_inox__9_.jpg

Hộp cơm hâm nóng Facare còn có giá thành rẻ hơn so với tình hình chung của các sản phẩm hộp cơm hiện nay. Giá thành của sản phẩm hiện nay đang được bán ra với giá 320.000đ khá phù hợp với tình hình thu nhập của người tiêu dùng hiện nay.

Thông số sản phẩm:

- Tên: Hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare.
- Hãng sản xuất: Facare – Japan
- Kích thước: 169x117x232mm
- Công suất: 15W
- Điện áp: 220V
- Tần số: 50Hz
- Bảo hành 12 tháng.

Các bạn hãy ghé siêu thị Timemart để mua được hàng chính hãng cho dòng hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare.

Hà Nội: 09.0497.0497 Hoặc 04.66727772
TP HCM: 09.0282.6566 Hoặc 08.38110044.


 
Top