Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cây xạ đen mua ở đâu

Cây xạ đen thường mọc ở độ cao trên 1.000 – 1.500 m, ở nước ta, xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, rừng quốc gia Cúc Phương, rưng quốc gia Ba Vì, Thừa Thiên – Huế, Gia Lai…
cây xạ đen mua ở đâu ?
Để đáp ứng nhu cầu và mang đến cho khách hàng những nguồn dược liệu chất lượng nhất. Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Đức Thịnh đã xây dựng hệ thống của hàng phân phối các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hình ảnh của cây xạ đen Theo Đông y, cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ trướng và đặc biệt trong chữa trị ung thư.
Xạ đen có có chứa các chất: Fanavolnoid (có tác dụng chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư); Saponin Triterbenoid (là chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn); Quinon (làm cho tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu).
Cây xạ đen có tác dụng tiêu viêm giải độc, mát gan; ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hổ trợ điều trị ung thư, hạn chế phát triển của các khối u.
 
Top