Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân bị thâm vùng kín và cách điều trị hiệu quả nhất

ththuytv01

Senior Member
“Thưa bác sĩ! Tôi bị thâm vùng kín hơn 1 năm trở lại đây, dù tôi đã kiên trì đắp bột nghệ mỗi tối nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Nghe các chị em mách là nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để thẩm mỹ vùng kín nếu không chồng sẽ chê rồi lục đục chuyện giường chiếu. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào trị thâm vùng kín triệt để không đau, không ảnh hưởng tới việc mang thai và sức khỏe không ạ. Cảm ơn bác sĩ!”- Nguyễn Thị Thúy, 33 tuổi, Phú Yên.

Cảm ơn bạn Thúy đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân bị thâm vùng kín

– Do mặc đồ lót quá chặt.

– Do bẩm sinh, di truyền.

– Do quan hệ nhiều lần với tần suất lớn.

– Do thay đổi nội tiết tố sau khi sinh đẻ nhiều lần.

bi-tham-vung-kin-2.jpg


Nếu bạn bị thâm nhẹ do mặc đồ lót quá chặt thì có thể kiên trì điều trị bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên đắp lên vùng kín hằng ngày. Còn bị thâm đen do những nguyên nhân còn lại thì nên đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng điều trị càng sớm càng tốt.

Cách điều trị bị thâm vùng kín hiệu quả nhất

Hiện nay có nhiều cách trị thâm vùng kín được chị em phụ nữ áp dụng như: đắp các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị thâm, sử dụng kem, gel làm hồng vùng kín… nhưng chúng đều không đem lại hiệu quả cao như mong đợi.

bi-tham-vung-kin-3.gif


Vì vậy, sự ra đời của máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II là một bước tiến quan trọng, xóa tan nỗi lo bị thâm vùng kín của chị em.

Xem thêm: Làm đẹp vùng kín hiệu quả cao

Tuy trị thâm vùng kín bằng laser được ứng dụng khá rộng rãi tại các thẩm mỹ viện nhưng chưa thể “vượt mặt” máy Laser Petit Lady Action II. Bởi với thiết bị này, bạn chỉ cần trị thâm 1 lần duy nhất trong 15 phút là đã thấy rõ hiệu quả, thay vì 2 – 3 lần như nhiều thiết bị khác.

bi-tham-vung-kin-4.jpg

Chữa trị bị thâm vùng kín có đau hay nguy hiểm không?

Trị thâm vùng kín bằng máy Laser Petit Lady Action II không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê nên trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Laser Petit Lady Action II đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước tiên tiến, được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn nên đảm bảo không để lại sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các vùng mô xung quanh nên không ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc sinh con sau này. Trị thâm vùng kín bằng công nghệ Laser chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện khéo léo chuyên nghiệp nên tuyệt đối an toàn. Chị em có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.


Chữa trị bị thâm vùng kín giá bao nhiêu?
Mời các bạn xem chi tiết tại đây nhé bị thâm vùng kín
 
Top