Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì?

ththuytv01

Senior Member
Sau khi sinh con, chị em phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng vùng kín bị lão hóa, xuống cấp. Do đó mà nhiều chị em có nhu cầu đi tân trang lại vùng kín của mình nhưng không hiểu nhiều về phương pháp thẩm mỹ vùng kín sau sinh và rất hoang mang. Hiểu được điều khó khăn đó của chị em, hôm nay, chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những thông tin cần thiết nhất về thẩm mỹ vùng kín sau khi chị em sinh con.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì?


Thẩm mỹ vùng kín
sau sinh là một phương pháp thẩm mỹ nhằm hồi phục và làm mới lại những cấu trúc của âm đạo đã bị lão hóa, bị xuống cấp, cải thiện những khyết điểm ở môi lớn, môi bé để trả lại cho chị em một vùng kín tươi mới, trẻ trung không khuyết điểm.

Tham-my-vung-kin-sau-sinh-1.jpg

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh (Hình minh họa)

Xem thêm: Làm đẹp vùng kín hiệu quả cao

Những ai cần thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh áp dụng cho tất cả những chị em sau khi sinh con và cả những chị em chưa sinh con nhưng có một vùng kín bị lão hóa, bị thâm đen, tím tái, bị giãn rộng hay chảy nhão…

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh được thực hiện bằng công nghệ gì

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh được thực hiện bằng công nghệ thẩm mỹ vùng kín hiện đại Petit Lady Action II. Với công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II, vùng kín của chị em sẽ được làm trẻ hóa một cách nhanh chóng, trẻ hóa từ trong ra ngoài bởi năng lượng nhiệt quang phát ra từ các tia laser của công nghệ này.

Đồng thời, Petit Lady Action II giúp cho quá trình thẩm mỹ vùng kín sau sinh của chị em không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn cộng với hiệu quả dài lâu, không cần nghỉ dưỡng, và chỉ cần kiêng quan hệ 24h sau quá trình điều trị.


Thẩm mỹ vùng kín sau sinh ở đâu an toàn và chất lượng?
Mời các bạn xem chi tiết tại đây nhé Thẩm mỹ vùng kín sau sinh
 
Top