Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm trắng vùng kín bị thâm với nhiều cách hay

ththuytv01

Senior Member
M[FONT=&quot]ộ[/FONT]t vùng kín thâm đen không còn s[FONT=&quot]ứ[/FONT]c h[FONT=&quot]ấ[/FONT]p d[FONT=&quot]ẫ[/FONT]n nh[FONT=&quot]ư[/FONT] tr[FONT=&quot]ướ[/FONT]c làm ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t khó ch[FONT=&quot]ị[/FONT]u và t[FONT=&quot]ự[/FONT] ti khi đ[FONT=&quot]ố[/FONT]i di[FONT=&quot]ệ[/FONT]n v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i đàn ông c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình. V[FONT=&quot]ậ[/FONT]y có nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng cách nào đ[FONT=&quot]ể[/FONT] kh[FONT=&quot]ắ[/FONT]c ph[FONT=&quot]ụ[/FONT]c và làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hi[FONT=&quot]ể[/FONT]u trong bài vi[FONT=&quot]ế[/FONT]t d[FONT=&quot]ướ[/FONT]i.

Vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm đen không ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] [FONT=&quot]ả[/FONT]nh h[FONT=&quot]ưở[/FONT]ng đ[FONT=&quot]ế[/FONT]n tính th[FONT=&quot]ẩ[/FONT]m m[FONT=&quot]ỹ[/FONT] mà nó còn ti[FONT=&quot]ề[/FONT]m [FONT=&quot]ẩ[/FONT]n nguy c[FONT=&quot]ơ[/FONT] “phá ho[FONT=&quot]ạ[/FONT]i” t[FONT=&quot]ổ[/FONT] [FONT=&quot]ấ[/FONT]m gia đình c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em. Sau đây, chúng tôi xin gi[FONT=&quot]ớ[/FONT]i thi[FONT=&quot]ệ[/FONT]u cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t s[FONT=&quot]ố[/FONT] cách làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm th[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em “th[FONT=&quot]ủ[/FONT] th[FONT=&quot]ỉ[/FONT]” cho nhau:

Làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng cánh hoa anh đào


Hoa anh đào là m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t lo[FONT=&quot]ạ[/FONT]i hoa có màu h[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p m[FONT=&quot]ắ[/FONT]t, đ[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i loài hoa này cũng là qu[FONT=&quot]ố[/FONT]c hoa c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c Nh[FONT=&quot]ậ[/FONT]t B[FONT=&quot]ả[/FONT]n. Ngoài giá tr[FONT=&quot]ị[/FONT] làm đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p và văn hóa c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình thì hoa anh đào mà c[FONT=&quot]ụ[/FONT] th[FONT=&quot]ể[/FONT] là cánh hoa còn có tác d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng làm đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p da, xóa m[FONT=&quot]ờ[/FONT] v[FONT=&quot]ế[/FONT]t thâm, cho làn da tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng và h[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng hào h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n, đ[FONT=&quot]ặ[/FONT]c bi[FONT=&quot]ệ[/FONT]t là làm h[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng vùng kín


Khi ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng cánh hoa anh đào, các ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em c[FONT=&quot]ầ[/FONT]n l[FONT=&quot]ư[/FONT]u ý là ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i l[FONT=&quot]ấ[/FONT]y nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng cánh hoa anh đào đã đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c ph[FONT=&quot]ơ[/FONT]i khô, đem tán m[FONT=&quot]ị[/FONT]n r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i b[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vào n[FONT=&quot]ồ[/FONT]i hay [FONT=&quot]ấ[/FONT]m cho n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c vào và đun sôi. Sau khi n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c sôi thì ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em nh[FONT=&quot]ớ[/FONT] đ[FONT=&quot]ể[/FONT] cho n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c ngu[FONT=&quot]ộ[/FONT]i r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i nh[FONT=&quot]ẹ[/FONT] nhàng dùng n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c này r[FONT=&quot]ử[/FONT]a vùng kín. Ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em nên kiên trì làm l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i quy trình này liên t[FONT=&quot]ụ[/FONT]c và đ[FONT=&quot]ề[/FONT]u đ[FONT=&quot]ặ[/FONT]n trong nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u ngày.

Làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng chanh


Chanh là m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t trong nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng cách giúp làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ở[/FONT]i trong qu[FONT=&quot]ả[/FONT] chanh có ch[FONT=&quot]ứ[/FONT]a m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t l[FONT=&quot]ượ[/FONT]ng nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] acid citric có tác d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng da.

Xem thêm đ[FONT=&quot]ể[/FONT] bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t vùng kín ph[FONT=&quot]ụ[/FONT] n[FONT=&quot]ữ[/FONT] th[FONT=&quot]ế[/FONT] nào là đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p

Khi s[FONT=&quot]ử[/FONT] d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng chanh đ[FONT=&quot]ể[/FONT] làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm thì ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em nên ch[FONT=&quot]ọ[/FONT]n nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng qu[FONT=&quot]ả[/FONT] chanh t[FONT=&quot]ươ[/FONT]i xanh, sau đó c[FONT=&quot]ắ[/FONT]t đôi hay ba qu[FONT=&quot]ả[/FONT] chanh r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i v[FONT=&quot]ắ[/FONT]t l[FONT=&quot]ấ[/FONT]y n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c c[FONT=&quot]ố[/FONT]t. Sau đó dùng n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c c[FONT=&quot]ố[/FONT]t này thoa lên vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm. Cách này cũng nên ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành đ[FONT=&quot]ề[/FONT]u đ[FONT=&quot]ặ[/FONT]n và liên t[FONT=&quot]ụ[/FONT]c cho đ[FONT=&quot]ế[/FONT]n khi th[FONT=&quot]ấ[/FONT]y k[FONT=&quot]ế[/FONT]t qu[FONT=&quot]ả[/FONT].

Làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân


H[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân cũng đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c xem là m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t trong nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng nguyên li[FONT=&quot]ệ[/FONT]u li[FONT=&quot]ệ[/FONT]u giúp làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm. Khi làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em hãy ch[FONT=&quot]ọ[/FONT]n l[FONT=&quot]ấ[/FONT]y nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ạ[/FONT]t h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân “hoàn h[FONT=&quot]ả[/FONT]o” nh[FONT=&quot]ấ[/FONT]t t[FONT=&quot]ứ[/FONT]c không b[FONT=&quot]ị[/FONT] sâu, b[FONT=&quot]ị[/FONT] m[FONT=&quot]ụ[/FONT]c. Sau đó l[FONT=&quot]ấ[/FONT]y nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ạ[/FONT]t h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân này ngâm trong n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c kho[FONT=&quot]ả[/FONT]ng 4 ngày r[FONT=&quot]ồ[/FONT]i l[FONT=&quot]ấ[/FONT]y ra đ[FONT=&quot]ể[/FONT] ráo và đ[FONT=&quot]ư[/FONT]a đi xay nhuy[FONT=&quot]ễ[/FONT]n.

Khi đã có b[FONT=&quot]ộ[/FONT]t h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh nhân xay nhuy[FONT=&quot]ễ[/FONT]n thì ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em hãy tr[FONT=&quot]ộ[/FONT]n b[FONT=&quot]ộ[/FONT]t này v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t ít s[FONT=&quot]ữ[/FONT]a chua ho[FONT=&quot]ặ[/FONT]c s[FONT=&quot]ữ[/FONT]a t[FONT=&quot]ươ[/FONT]i và dùng h[FONT=&quot]ỗ[/FONT]n h[FONT=&quot]ợ[/FONT]p này bôi lên vùng kín, đ[FONT=&quot]ể[/FONT] trong kho[FONT=&quot]ả[/FONT]ng 5 đ[FONT=&quot]ế[/FONT]n 10 phút cho ng[FONT=&quot]ấ[/FONT]m vào da, sau đó r[FONT=&quot]ử[/FONT]a l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c s[FONT=&quot]ạ[/FONT]ch là đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c.


Ngoài ra, còn có nhi[FONT=&quot]ều cách hay hơn nửa. Các bạn tham khảo thêm tại đây nhé [/FONT]làm tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng vùng kín b[FONT=&quot]ị[/FONT] thâm[FONT=&quot][/FONT]
 
Top