Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thay đổi và cách khắc phục vùng kín sau sinh

ththuytv01

Senior Member
Sau khi sinh con, hầu như bà mẹ nào cũng phải đối mặt với những thay đổi “đáng sợ” trên cơ thể của mình mà đặc biệt là vùng kín, làm cho những “bà mẹ mới” không chỉ lo lắng mà còn tự ti khi đối diện với chồng mình. Vậy vùng kín sau sinh có những thay đổi gì và cách khắc phục nó ra sao. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Vung-kin-sau-sinh-1.jpg

Vùng kín sau sinh (Hình minh họa)

Những biến động của vùng kín sau sinh

Để được làm mẹ, chị em phụ nữ không chỉ phải trải qua những ngày tháng mang nặng, đẻ đau gian khổ mà sau khi sinh con, chị em còn phải đối mặt với những thay đổi chóng mặt của cuộc sống và những biến động không hề nhỏ trên cơ thể của mình mà đặc biệt là những cơn “khủng hoảng” của vùng kín sau đây:


  • Vùng kín bị giãn rộng và chảy nhão

Giãn rộng và chảy nhão là thay đổi đầu tiên của vùng kín sau sinh mà chị em có thể nhận thấy. Trong quá trình sinh con, đặc biệt là đối với những chị em sinh thường thì sau khi sinh vùng kín của chị em bị giãn rộng ra rất nhiều và có phần chảy nhão, không còn được săn chắc như trước. Sự chảy nhão và giãn rộng của vùng kín sau sinh là điều bình thường và nó không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em nhưng nó sẽ là “vật cản” rất lớn trong những “cuộc yêu” của chị em sau này bởi sau khi bị giãn rộng thì vùng kín rất khó để phục hồi lại trạng thái ban đầu.

Xem thêm để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Vung-kin-sau-sinh-2.jpg

Vùng kín sau sinh thường bị giãn rộng và chảy nhão (Hình minh họa)


  • Vùng kín bị khô và thâm đen

Vùng kín khô và môi lớn cũng như môi bé có dấu hiệu thâm đen là thay đổi thứ hai của vùng kín sau sinh. Sau khi sinh hormone estrogen, lượng hormone giúp duy trì độ ẩm cho vùng kín bị giảm xuống một cách đột ngột, chính điều này làm cho vùng kín bị “khô hạn”, thậm chí nó còn gây ra tình trạng đau rát khi chị em quan hệ. Đồng thời với đó, vùng kín sau khi sinh cũng bộc lộ những dấu hiệu của sự thâm đen, môi lớn cũng như môi bé đều đổi màu so với trước. Điều này làm mất tính thẩm mỹ của vùng kín và cảm xúc trong mỗi “cuộc yêu”.

  • Vùng kín bị đau nhức gây khó khăn trong “chuyện ấy”

Đau nhức vùng kín, gây khó khăn trong quan hệ vợ chồng cũng là một sự thay đổi của vùng kín sau sinh gây ra nhiều khó khăn cho chị em. Khi sinh con, vùng kín của chị em chịu một lực tác động rất lớn. Do đó mà sau khi sinh, vùng kín của chị em thường đau nhức, một số chị em còn bị sưng tấy. Chính điều này làm cho chị em và người đàn ông của mình không thể thoải mái khi làm “chuyện ấy”. Thậm chí một số chị em có tình trạng đau nhức kéo dài thì còn phải kiêng “chuyện ấy” trong một thời gian khá dài.

Vung-kin-sau-sinh-4.jpg

Vùng kín sau sinh bị đau nhức, gây khó khăn trong chuyện chăn gối của vợ chồng (Hình minh họa)

Biện pháp “cứu nguy” cho vùng kín sau sinh

Với những thay đổi như trên của vùng kín sau sinh đã khiến cho nhiều chị em lâm vào tình trạng “khủng hoảng”. Những chị em mới sinh con lần đầu thì tình trạng này còn trở nên tồi tệ hơn. Nhưng giờ đây, thì những nỗi lo lắng của chị em sẽ không còn và những thay đổi khiến vùng kín của chị em mất thẩm mỹ cũng vậy.

Bởi chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất, trong vòng 15 phút ngắn ngủi của công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chị em lại có ngay cho mình một vùng kín như chưa hề “yêu”, chưa hề “sinh”.


Mời các bạn xem những hình ảnh sau khi thẩm mỹ vùng kín tại đây nhé Vùng kín sau sinh
 
Top