Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

iPhone 4s có tiếng việt không và các đổi sang tiếng Việt

fseoplus166

Senior Member
thay vỏ iPhone 6 là đời thứ năm của dòng điện thoại Apple, nó đã từng làm mưa làm gió trong thị trường điện thoại thông minh. Đúng vậy, không hổ thẹn với những gì mà nó cung cấp cho người dùng, nó có chưa rất nhiều các tính năng thú vị và đổi mới hơn so với các phiên bản cũ mặc dù ngoại hình của chúng vẫn giữ nguyên giống như đời iPhone 4.Tính năng mà hôm nay mình muốn bật mí ở đây là tính năng hỗ trợ ngôn ngữ, bàn phím tiếng việt cho iPhone 4s. Từ phiên bản iPhone 4 trở lên thì chúng đã được hỗ trợ cài đặt sẵn ngôn ngữ tiếng Việt rồi chứ không còn phải cài đặt phần mềm để được sử dụng tiếng Việt như các phiên bản iPhone 2x, 3x nữa. vài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách cài đặt ngôn ngữ tiếng việtbàn phím tiếng Việt cho iPhone 4s. [h=3]Hướng dẫn cách đổi ngôn ngữ tiếng việt cho thay cáp home iPhone 6[/h] Khi mặc định ngôn ngữ của chiếc iPhone 4s của bạn mua về là “English” mà bạn muốn đổi sang “Tiếng Việt” cho dễ dùng thì làm như sau :Trên iPhone 4s các bạn chọn “Setting/ Genarel/ International/ Language” sau đó chọn Tiếng Việt là xong.
148_img2.jpg
[h=3]Hướng dẫn cài đặt bàn phím tiếng việt cho iPhone 4s[/h] Để cài đặt bàn phím tiếng việt cho iPhone 4s ta làm như sau : Bước 1 : Trên iPhone chọn mục “Setting/ Gereral/ Keyboard
148_img3.jpg
Bước 2 : Tiếp tục kéo xuống dưới chọn dòng Keyboard bạn sẽ thấy hiện ra giao diện của Keyboard trong đó mặc định có ngôn ngữ English rồi.
148_img4.jpg
Bước 3 : Để cài tiếng việt cho bàn phím thì bạn cần thêm một Keyboard mới chọn “Add new Keyboard” sau đó kéo xuống dưới và tìm và chọn Tiếng Việt là xong.
148_img5.jpg
148_img6.jpg
Bây giờ bạn quay ra và thử nhắn tin cho bạn bè bằng tiếng việt nhé. Khi muốn nhắn tiếng Việt bạn nhìn vào nút “dấu cách” và chỉ mũi tên cho nó thành Tiếng Việt. Giao diện bàn phím sẽ như hình dưới.Đối với người Việt Nam có những người thích sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để sử dụng thay rung iPhone 6 nhưng không phải ai cũng cảm thấy dễ chịu với những từ ngữ không thuộc bản địa và đôi khi gặp rắc rối không hiểu những thông báo, hay hướng dẫn đó viết gì cả vì vậy mà người dùng thường cài đặt tiếng Việt cho iPhone để tiếng việt hóa những từ ngữ tiếng anh chuyên ngành khó hiểu của nó nhưng nhìn chung về câu hỏi iPhone 4s có tiếng việt không thì đó là có . Bạn có thể sử dụng bàn phím tiếng Việt để soạn tin nhắn, soạn văn bản hay thậm chí bình luận trên các diễn đàn, mạng xã hội để mọi người hiểu rõ hơn về những gì mà bạn muốn truyền đạt. Chúc các bạn thành công.
 
Top