Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ vũng tàu mia với rất nhiều ưu điểm vượt trội

creative

Senior Member
Sau khi đề án can ho vung tau mia chào bán đã hết tiệt sành sanh chỉ trong vòng 2 tháng chào bán hưng thịnh nhận biến thị trường căn hộ đang là điểm đầu tư quyến rũ dành cho nhà bất động sản , phục vụ nhu cầu này 1 đề án mới được hưng thịnh đưa ra thị trường nhằm khẳng định danh tiếng của mình dành cho căn hộ nghĩ dưỡng đó là căn hộ vũng tàu mia một thiết kế mang phong cách gần gủi với thiên nhiên.
Vũng tàu mia nằm trong khu quy hoạch tổng thể của khu đô thị Chí Linh quy mô hơn 300 hecta , thuộc phường 11 , TP.Vũng Tàu. Từ đây , bạn có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm TP.Vũng Tàu thông qua 02 tuyến quốc lộ huyết mạch 51B & 51C chạy song hành dẫn thẳng vào trung tâm thành phố.
vung-tau-mia.jpg

Vung tau mia sẽ chia sẻ môi trường sống tuyệt vời với nắng , gió và biển cùng những tiện ích giải trí đẳng cấp như sân golf , sân tennis , khu vui chơi WonderLand , KDL biển Paradise , KDL khách sạn 5 sao Atlantic , biệt thự biển … toàn bộ biểu hiện một phong cách sống mới - đẳng cấp và tiện nghi.
hưng thịnh còn mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh công hiệu cho chủ nhân căn hộ theo hình thức “timeshare”. Đây sẽ là nơi nghỉ của gia đìnhbạn cùng bạn bè cho những chuyến du lịch biển Vũng Tàu vào các ngày nghỉ và cũng là nơi để cho thuê lại khi bạn không dùng đến.
 
Top