Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học IELTS cần bao nhiêu thời gian

paandu

Junior Member
Học IELTS cần bao nhiêu thời gian

Hiện nay chứng chỉ IELTS đang rấtquan trọng cho các bạn đi sắp du học , nhập cư, xin việc làm, rất nhiều bạn thế hệ họcđang đặt ra những câu hỏi như học IELTS cần bao nhiều thời gian hay đặt đi thiIELTS được ?

Theo mình việc hoc IELTS mat bao nhieu thoi gian còn tùy thuộcvào nhiều yếu tố nhất định, trường hợp khi đến trung tâm bạn được đảm bảo mụctiêu theo từng mốc thời gian , còn khi tự học thì việc đó lại dựa vào yếu tốchăm chỉ, lối làm học hiệu quả.

hoc-ielts-can-bao-nhieu-thoi-gian-08.jpg




Trả lời cho việc học IELTS cần bao nhiêu thời gian mình xin nêu ra một số vấn đề

Dựa vào trình độ tiếng Anh hiệntại của bạn để biết được bạn đang ở mức nào, nhằm kiếm một lớp học ăn nhập vớinăng lực của bạn. Bạn không nên quá phụ thuộc vào các lớp học IELTS cấp tốc màcác trung tâm đưa ra. Theo mình đặt học IELTS tác dụng bạn cần phải có một kiếnthức cơ phiên bản về tiếng Anh.

Một thầy giáo giỏi và có kinhnghiệm lâu năm sẽ biết được năng lực của bạn đến đâu, điểm mạnh điểm yếu củabạn nhu nào đặt đưa ra khóa học phù hợp cho bạn. Mình thấy có những khóa học dạy4 phương phái kĩ năng như nhau cùng thời kì dạy những kỹ năng đó bằng nhau.

Nếu như 4 kĩ năng đó của bạn làtương đương nhau thì nó sẽ rất hiệu quả, tuy nhiên với những bạn kĩ năng khôngđồng đều thì việc học như vậy sẽ không đem lại tác dụng, vừa tốn thời kì họclại mất chi phí mà khóa học đó không đem lại mục tiêu mà bạn mong đợi.

Để việc học IELTS cần bao nhiêu thời gian thì theo mình thấy việc học IELTS phải đem lại hiệu quả , với các bạnlà người mới bắt đầu kiếm tìm hiểu thì mình khuyên bạn nên học lớp dự bị IELTS (pre– IELTS )đặt chuẩn bị các kĩ năng cần có trước khi vào ôn luyện thi IELTS.

Chúc các bạn thành công
 
Top