Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy rửa xe oto , phòng sấy sơn , đèn sấy sơn là gì?

windylift

Senior Member
Máy rửa xe oto là thiết bị máy có sức mạnh xịt rửa cực mạnh có thể đánh bay các vết bẩn ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe...
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Tân Phát là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về MÁY RỬA XE OTO , MÁY RỬA XE OTO NƯỚC NÓNG , máy dọn nội thất oto . Với một đội ngũ công nhân viên đông đảo giàu kinh nghiệm làm việc trên phạm vi cả nước sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cá nhân tập thể, các công ty tư nhân, tổng công ty nhà nước, các đơn vị doanh nghiệp nước ngoài.

1406560677Den%20son%20say.jpg
Đèn sấy sơn oto là gì

Nếu bạn sơn lại toàn bộ oto, đã có phòng sấy sơn. Ngược lại, nếu bạn chỉ sơn vá các vết xước, phục hồi vùng diện tích nhỏ thì đã có đèn sấy sơn giúp bạn đảm nhận công việc một cách dễ dàng. Đèn sấy sơn cục bộ hồng ngoại, có thể đạt thời gian sấy và nhiệt độ sấy an toàn, tiêu chuẩn. Thích hợp sơn cục bộ vỏ xe oto.
tanphatmientrung.com.vn chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ trong ngành công nghiệp oto, cơ khí. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn, góp phần chiếm được lòng tin của khách hàng trong nhiều năm qua.

Phòng sấy sơn

Đối với khách hàng, họ luôn ưu tiên sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe oto của mình. Chính vì vậy, phòng sấy sơn oto tiêu chuẩn luôn luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Phòng sấy sơn luôn đạt các thông số kĩ thuật tiêu chuẩn, luôn đảm bảo nhiệt độ ổn định và an toàn nhất.

Thông số kĩ thuật của phòng sấy sơn tiêu chuẩn :
Kích thước : DxRxC = 6,9x3,9x2,7m
Nhiệt độ phòng sơn : 60 – 80 độ
Lưu lượng gió : 21.000m3/s
Tốc độ gió : 0,25 – 0,35m/s
 
Top