Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp phun hồng vùng kín là gì?

ththuytv01

Senior Member
Làm đẹp vùng kín là một nhu cầu thiết yếu đối với chị em phụ nữ, nhất là những chị em phụ nữ đã lập gia đình bởi một vùng kín hồng hào, săn chắc và trẻ trung là điểm hấp dẫn khó cưỡng đối với người đàn ông của chị em, làm cho chất lượng phòng the tăng lên một cách đáng kể. Chính vì điều này mà hiện nay có rất nhiều chị em đi làm đẹp, đi phun hồng vùng kín cho mình. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em lựa chọn này nhé!

Phun-hong-vung-kin-1.jpeg

Phun hồng vùng kín – phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều chị em “mách nước” cho nhau (Hình minh họa)


Phương pháp phun hồng vùng kín

Phun hồng vùng kín là một phương pháp làm hồng, giảm thâm vùng kín được nhiều chị em phụ nữ hiện nay áp dụng khi vùng kín của chị em có dấu hiệu bị thâm đen, bị xuống sắc. Với ưu điểm là làm vùng kín của chị em hồng hào lên một cách tức thì, phun hồng vùng kín được khá nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, phương pháp phun hồng vùng kín có khá nhiều nhược điểm mà không phải chị em nào cũng biết. Đó là phương pháp này tuy rất nhanh chóng nhưng hiệu quả của nó lại không thật và không được lâu dài. Đồng thời khi sử dụng phương pháp phun hồng vùng kín thì còn xảy ra hiện tượng bị lem màu sang những vùng lân cận, thậm chí là có thể lem vào sâu trong âm đạo gây nguy hiểm cho vùng kín của chị em.

Xem thêm để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Phun-hong-vung-kin-3.jpg

Phun hồng vùng kín có thể gây nguy hiểm cho vùng kín của chị em (Hình minh họa)

Khi sử dụng phương pháp phun hồng vùng kín để làm đẹp cho mình, nhiều chị em tỏ ra khá thất vọng bởi hiệu quả của phương pháp này. Linh Nhi (Đồng Nai) cho biết: “Mình nghe nhiều chị em bảo phương pháp phun hồng vùng kín rất nhanh và rẻ nên mình cũng đã đi làm thử. Nhưng hiệu quả của nó khiến mình thất vọng vô cùng. Bởi sau khi phun màu lên nhìn vùng kín của mình rất giả tạo, lòe loẹt. Về tới nhà thì mình bị ông xã la mắng quá trời. Mình xin chừa!”.

Phun hồng vùng kín và công nghệ Petit Lady Action II


Để không phải chịu một vùng kín có màu giả tạo và lòe loẹt thì chị em hãy sử dụng phương pháp làm hồng vùng kín cho mình bằng công nghệ Petit Lady Action II nhé. Bởi đây là công nghệ hiện đại được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Lutronic uy tín của đất nước Mỹ.


Mời các bạn xem thêm những hình ảnh hot sau khi vùng kín được phun hồng bằng Petit Lady Action II tại đây nhé Phun hồng vùng kín
 
Top