Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bố trí bàn ghế thật lãng mạn trong sân vườn

allice

Junior Member
Giữa cái oi bức của những ngày hè, nhiều người dân đang cố gắng để giảm nhiệt cho bản thân thì những mẫu sân vườn lộ thiên thật là ý tưởng không phải tồi chút nào. Để thiết kế loại cảnh quan này thì điều đầu tiên bạn nên chú ý đó là bộ bàn ghế. Bàn ghế sắt nghệ thuật sẽ là giải pháp hoàn hảo cho một khung cảnh thơ mộng trong vườn

Sau đây, satthepinox sẽ công bố đến quý quý khách 4 mẫu bàn ghế tạo nên 4 cá tính khác nhau để làm đẹp sân vườn thật lãng mạn.


[h=2]Bàn ghế sắt mỹ thuật tinh xảo[/h][h=4]
satthepinox-com-ron-rang-don-nang-he-voi-ban-ghe-sat-my-thuat1.jpg.html
[/h]
Được gia công từ nội thất sắt một cách tỉ mỉ và đặc biệt, bộ bàn ghế sắt mỹ thuật này có được vẻ tinh xảo và mới lạ đủ sức làm tiêu biểu một góc riêng của mảnh vườn. Ngoài ra để tạo nên sự tươi mát bạn có thể kết hợp thêm một vài chiếc gối đệm, các dải lụa màu xanh treo dọc theo vòm cây. Với không gian như vậy bạn có thể tổ chức những bữa tiệc tối lãng mạn cộng với ánh nến lung linh ngay bên cạnh người trong nhà và tổ ấm.
[h=2]những chiếc ghế dựa sắt mỹ thuật kỳ lạ[/h][h=4]
satthepinox-com-ron-rang-don-nang-he-voi-ban-ghe-sat-my-thuat2.jpg.html
[/h]Còn gì logic hơn khi được nằm trên các chiếc ghế dựa này và hít thở hương vị của đất trời của cây cỏ. Bạn có thể đặt chiếc ghế ngay sát hồ bơi, ở dưới tán cây hay di chuyển đi bất cứ nơi nào trong vườn mà bạn cảm giác tha hồ.
[h=2]Lãng mạn với ghế băng sân vườn[/h][h=4]
satthepinox-com-ron-rang-don-nang-he-voi-ban-ghe-sat-my-thuat3.jpg.html
[/h]
Ghế băng hay còn gọi là ghế dài là tuyệt tác không chỉ mang đến hiệu ứng cao trong trang trí mà nó còn là nơi để bạn thỏa mái hay ngồi đọc tờ báo, uống ly cafe trò chuyện với toàn bộ người. Đây vững chãi cũng sẽ là khoảng trời niềm mong mỏi dành cho các đứa trẻ để có thể vui đùa, đọc sách vào mỗi buổi chiều.
[h=2]Nơi tổ chức những bữa tiệc đầy ấm cúng và hào hứng[/h][h=4]
satthepinox-com-ron-rang-don-nang-he-voi-ban-ghe-sat-my-thuat4.jpg.html
[/h]
Với kiến trúc sang trọng tinh tế nhưng cũng không kém phần cách tân, lựa sắm một góc sân vườn cộng với bộ bàn ghế sắt mỹ nghệ là nơi hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc thân mật giữa các thành viên trong gia đình. Thêm chút hoa, chút nến là bạn đã được tận hưởng một không khí không khác gì ở các khu nơi nghỉ dưỡng hạng sang.
[h=4]
satthepinox-com-ron-rang-don-nang-he-voi-ban-ghe-sat-my-thuat5.jpg.html
[/h]
Bàn ghế sắt nghệ thuật vừa bền lại không bị ảnh hưởng nhiều bởi khí hậu khắc nghiệt bên ngoài nên rất thích hợp để sử dụng trong vườn. Thêm một chút sáng tạo vào phần trang hoàng nữa là bạn đã có một khoảng trời trong mơ cho mình và tổ ấm.
 
Top