Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn điều trị mụn bằng các cách tự nhiên

blackmint

Member
Nốt mụn trứng cá và mụn cơm là hai “lời nguyền” cho da gặp phải tình trạng khó chịu nhất và dễ gặp. Có lẽ hầu hết mọi người đều đã từng phải khó chịu khi những nốt mụn mọc lên không đúng lúc. Thay vì sử dụng các cách thức tốn kém để có thể tiêu diệt mụn trên làn da, các bạn nên thử dùng các cách trị mụn bằng thiên nhiên để tiêu diệt chúng.
Tinh dầu trà
Dầu trà có thể giúp cho bạn ngăn ngừa nấm, trị mụn khá tốt, chính các tính năng này làm tinh dầu trà vô cùng tốt trong việc chữa trị những mụn trứng cá. Tinh dầu trà còn được so sánh với một số loại thuốc trị mụn có bán trên thị trường hiện nay đó. Thật dễ, chỉ nên thoa tinh dầu trà lên trên các phạm vi bị mụn bằng 01 tăm bông sạch.
Kem đánh răng
Kem đánh răng là 01 tuyển chọn tốt đối với trường hợp bạn có 1 nốt mụn khổng lồ mà bạn muốn giải quyết một cách nhanh chóng. kem đánh răng có một số hợp chất giúp chống ẩm. như vậy, kem đánh răng làm cho quá khô và bớt kích thước của mụn qua đêm. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì thoa một chút kem đánh răng lên các nốt mụn các bạn nhé, sau đó đến sáng thì rửa lại thật sạch.
Cùng với đó cách này cũng là cách trị mụn thịt cực kì công hiệu
Mật ong
Mật ong được coi là thần dược giúp làm đẹp và trị bệnh rất tốt, bởi vậy không có lí do nào mà nó lại không được nhắc đến trong bài viết này. Độ kết dính của mật ong khiến cho công việc chữa trị các nốt mụn trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng mật ong bằng hướng dẫn làm 01 mặt nạ dễ dàng. Các bạn trộn đều mật ong với bột quế và vài giọt nước cốt chanh. Sử dụng hỗn hợp vừa tạo được đắp lên những nốt mụn. Chờ khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.
trị mụn bằng dâu tằm
Dâu tằm cũng là 01 nguyên liệu tự nhiên có thể chữa trị sẹo mụn vô cùng hiệu quả mà không đủ người biết tới. khi dùng lá dâu tằm, những vết sẹo mụn sẽ mờ dần và được phục hồi nhanh chóng, đem tới làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.
Lấy tầm 2-3 lá dâu tằm rửa sạch rồi giã nhuyễn. Thêm 01 chút nc cốt chanh vào bát đựng lá dâu tằm đã và đang được giã nhuyễn. Trộn đều và đắp lên các phạm vi da bị sẹo mụn. Chờ khoảng 20-25 p thì rửa lại mặt với nước. Nên thực hiện cách này 2-3 lần/tuần, da mềm mịn sẽ trở lại và đánh bay sẹo mụn.
dưa chuột
dưa leo có tác dụng ví dụ như một chất phòng tránh viêm, đó là nguyên do tại sao người dùng lát dưa chuột để làm dịu đôi mắt sưng húp! những trái dưa chuột làm cho bớt mụn đầu đinh và khiến cho những nốt mụn khó chịu này giảm sưng tấy. Bạn có thể làm 01 hỗn hợp bột nhão bằng bằng phương thức kết hợp dưa leo bào mịn cùng 2-3 thìa cà phê nc cốt chanh và bôi lên da. Để mười đến mười lăm p trước khi rửa sạch.
 
Top