Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Review nước hoa nữ Jo Malone Wild Bluebell - Ngọn gió trong trẻo giữa mùa hè

IMMup

Junior Member
Vào năm 1999, Jo Malone cho ra mắt đứa con xinh đẹp Lime Basil & Mandarin làm say đắm bao nhiêu quý cô bằng sự kết hợp của hương cam chanh sảng khoái cùng hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Đến năm 2010, mùi hương English Pear And Freesia ra đời mang tâm hồn của người Anh với hương trái cây và hoa thơm ngày xuân. Và năm 2013, hành trình khám phá vẻ đẹp tự do, phóng khoáng lại được tiếp tục. Jo Malone thổi đến ngọn gió mới trong trẻo giữa mùa hạ làm bừng tỉnh vạn vật trên thế giới. Đó là Wild Bluebell.

[h=3]Wild Bluebell Jo Malone - cuộc cách mạng cải cách thương hiệu[/h]Theo trí tưởng tượng của Christine Nagel, cha đẻ của hương thơm này, Wild Bluebell là một thế giới cổ tích vui tươi tinh nghịch và cô nhân vật chính là hoa linh lan hay còn gọi là hoa lan chuông. Cô là linh hồn của thảm rừng xanh với sự nóng bỏng của mùa hạ.
Cũng như bao thiết kế khác của Jo Malone, vẫn là chai thủy tinh trắng thanh khiết, nhẹ nhàng cùng chiếc nắp bạc đầy thanh lịch, nhìn tuy đơn giản nhưng thu hút mọi ánh nhìn. Và thứ chất lỏng màu trắng chứa trong kia mới chính cái mà ta quan tâm.
>> Xem ngay Review nước hoa nữ Shalimar Parfum Initial Guerlain - Đẳng cấp ngoại hạng cho phái đẹp.

[h=3]Wild Bluebell Jo Malone - Sự bùng phát cảm xúc[/h]Khi dùng Wild Bluebell, tôi thích cái cách mà nó phiêu lưu trên làn da của mình. Vị cay nồng của đinh hương hòa quyện với sự tươi mát của hoa linh lan và tầm xuân mơn trớn khắp cơ thể khiến con người ta tràn đầy sức sống, mãnh liệt hơn bao giờ hết. Đó là cảm nhận ban đầu khi Wild Bluebell phủ lên da. Nhưng chuyến phiêu lưu ấy chưa hề kết thúc đâu nhé! Sự kì thú của nó còn nằm ở tầng hương sau khi mà tôi cảm nhận được luồng khí ấm áp lan tỏa quanh mình tự sự đan xen của xạ hương và hổ phách. Thậm chí mùi hương lại ngày càng rõ ràng hơn giống như sự bùng phát của cảm xúc vậy.
Tôi bỗng nghe đâu đây của tiếng chim hót líu lo và thấy quanh mình một màu xanh ngắt của khu rừng nhiệt đới mùa hạ. Cơ thể như được giải phóng toàn bộ hòa quyện cùng thứ mùi hương tuyệt diệu ấy.
Quả thật, Wild Bluebell là món quà tuyệt vời mà Jo Malone dành tặng cho người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. Đó là ngọn gió mới thổi vào tâm hồn nhạy cảm của các quý cô, bộc lộ tất cả những gì còn ẩn giấu đằng sau vẻ ngại ngùng và e thẹn kia. Chưa bao giờ ta thấy mình xinh đẹp hơn khi khoác Wild Bluebell lên mình.
>> Xem thêm các bài review khác của thương hiệu nước hoa Jo Malone.
Copy vui lòng ghi rõ nguồn: http://perfumereview.vn/wild-bluebell-jo-malone.html
 
Top