Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bước tiến hành khi thực hiện gọt mặt V – line

suckhoe280

Senior Member
Gọt mặt V-line là một phẫu thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, thế nên bạn phải cẩn thận lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tên tuổi. Được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với dịch vụ gọt mặt V-line theo đúng quy định của Bộ y tế mang lại kết quả cuối cùng hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Vậy gọt mặt V-line theo đúng quy định của Bộ gồm các bước như thế nào?

– Giải phẫu gọt mặt v line an toàn và hiệu quả phải được thực hiện tại bệnh viện cấp quận, cấp thành phố và trung ương bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi dưới sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Cơ sở cung cấp dịch vụ gọt mặt V-line phải được cấp phép thực hiện phẫu thuật với hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định với quy trình gọt mặt V line như sau:

– Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ phẫu thuật sẽ kiểm tra tổng quát gương mặt của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích để khách hàng nắm bắt được bản chất của phương pháp gọt mặt, từ đó khách hàng an tâm hơn trước khi bước vào điều trị.

– Chuẩn bị trước phẫu thuật

– Chụp xương hàm mặt căn bản

– Kiểm tra sức khỏe

– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bệnh viện.

yeu-cau-khi-thuc-hien-got-mat-v-line-2.jpg

– Đo vẽ hình dáng khuôn mặt

Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mặt và định hình dáng mặt dựa trên phim chụp x quang. Đồng thời tiến hành đánh giá chính xác mạch máu, dây thần kinh, mặt phẳng hàm dưới, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp,… để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng nhanh chóng có được gương mặt V Line hoàn hảo.

– Tiến hành gây mê toàn thân

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cũng như không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.


– Tiến hành phẫu thuật

Căn cứ vào hình dáng khuôn mặt của từng khách hàng, bác sỹ sẽ đo vẽ và căn chính xác những phần xương cần gọt sau đó dùng kỹ thuật nội soi để gọt phần xương bạnh quá mức giúp định hình khuôn mặt theo dáng chuẩn đã định trước.

Đến với Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, ngoài gọt mặt v line bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại và chuẩn y khoa như độn cằm, nâng ngực, căng da, lấy mỡ bọng mắt, nâng mũi, gọt mặt,…

Nguồn bài viết Yêu cầu khi thực hiện gọt mặt V – line lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top