Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu hẹp vùng kín không phẫu thuật rất an toàn?

ththuytv01

Senior Member
(Nguyễn Thị Thu, 35 tuổi, Bình Định)- Chào bác sĩ! Vùng kín của tôi bị giãn rộng nên cả tôi và anh ấy đều không còn cảm giác săn khít, “yêu” cuồng nhiệt như trước. Nếu tình trạng này cứ kéo dài, tôi rất lo lắng anh ấy sẽ chán và đi tìm người mới. Tôi có nghe bạn giới thiệu rằng bên mình có dịch vụ thu hẹp vùng kín không phẫu thuật rất an toàn. Nhưng tôi vẫn còn lo lắng liệu phương pháp này có thực sự an toàn không, có đau không và phải kiêng quan hệ trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn, cảm ơn bác sĩ!

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị Thu đã gửi câu hỏi. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị liên quan đến phương pháp thu hẹp vùng kín không phẫu thuật như sau:

Ai nên thu hẹp vùng kín không phẫu thuật?


thu-hep-vung-kin-khong-phau-thuat-1.jpg


Click xem để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Sau khi sinh nở hoặc tần suất quan hệ nhiều, âm đạo phụ nữ thường lão hóa, giãn rộng, gây ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc hưng phấn của cả hai vợ chồng. Khi là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ phải luôn chú ý chăm sóc bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhất là trong chuyện giường chiếu. Chính vì thế, nhu cầu thu hẹp vùng kín và làm hồng vùng kín là rất cần thiết hơn với người phụ nữ hiện đại.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến vùng kín như: âm đạo giãn rộng, mất độ đàn hồi, môi lớn – môi bé trùng nhão, không đều, da nhăn nheo, thâm đen… thì đều nên tìm đến bác sĩ để trẻ hóa vùng kín.

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ vùng kín rất hiện đại, phát triển nên chị em ngại đau, ngại phẫu thuật có thể thu hẹp vùng kín không phẫu thuật, chỉ mất 15 phút thực hiện. Thật dễ dàng phải không nào?

Thu hẹp vùng kín không phẫu thuật tuyệt đối an toàn


Thu hẹp vùng kín không phẫu thuật là bước tiến vượt bậc trong thẩm mỹ vùng kín, đặc biệt là sự ra đời của chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II. Với chiếc máy này, chị em chỉ cần làm cuộc tiểu phẫu đơn giản trong 15 phút, rất nhanh chóng lại cực kỳ an toàn, hiệu quả.


Mời các bạn xem những hình ảnh sau khi thu hẹp vùng kín không phẫu thuật tại đây nhé thu hẹp vùng kín không phẫu thuật
 
Top