Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán gờ giảm tốc tại Hà Nội

vanqv

Junior Member
Bán gờ giảm tốc tại Hà Nội
Gờ giảm tốc hiện nay đều là hàng nhập khẩu, được ứng dụng rộng rãi trong các khu đô thị,tuyến phố, các trung tâm thương mại, khu công nghiệp.
Đây đều là những nơi đông người và nhiều phương tiện qua lại,việc kiểm soát tốc độ là điều quan trọng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc.
Bán Gờ giảm tốc cao su GT 35x100x5cm có tác dụng giảm tốc độ của xe, vào ban đêm màu vàng và đen ánh phản quang trên đệm giảm tốc sẽ gây sự chú ý cho lái xe, khiến họ điều khiển xe an toàn hơn. Ngoài các sản phẩm gờ giảm tốc cao su GT 35x100x5cm chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại thiết bị an toàn giao thông như: chặn lùi xe, biển báo giao thông, ốp góc tường, cột phân làn, ốp góc cột, cọc tiêu, dây xích nhựa, gương cầu lồi, dải phân cách mềm... và nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động khác.
81406799.jpg




Thời gian gần đây các thiết bị giao thông được nhập khẩu nhiều từ các nước có công nghệ cao như Mỹ, Đức, Đài Loan… các thiết bị được nhập khẩu và bán gương cầu lồi , gờ giảm tốc, cọc tiêu. Các sản phẩm này đều được nghiên cứu kĩ càng, rất phù hợp với khí hậu, cơ sở hạ tầng của nước ta.
Gờ giảm tốc có thể giảm thiểu ở mức độ lớn việc xảy ra các tai nạn giao thông, là thiết bị chuyên dụng loại mới để đảm bảo an toàn giao thông. Khi xe chạy vừa an toàn lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao sự an toàn khi lưu thông trên đường.
Ứng dụng của sản phẩm :
Chủ yếu dùng ở các tuyến đường trong khu công nghiệp, đường dành cho người đi bộ, nơi ngăn cách các công trình kiến trúc; dùng tại nơi ra vào các nhà máy, hầm mỏ, vườn hoa, khu chung cư, trường học, bãi đỗ xe, nhà xe, cây xăng, các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ phải đi chậm giảm tốc độ hay các đoạn đường dễ xảy ra tai nạn giao thông, đây là thiết bị an toàn chuyên dụng kiểu mới dùng cho các xe có hoặc không có động cơ giảm tốc.

Phương pháp lắp đặt:
Việc lắp đặt tương đối thuận tiện, thường sử dụng phương pháp ghép các tấm tiêu chuẩn và dùng “kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong”, cố định xuống mặt đất bằng ốc vít sao cho chắc chắn, ổn định để khi xe cộ va chạm vào không bị lỏng lẻo.


Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
 
Top