Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi an toàn được bao nhiêu năm?

tmvmika

Junior Member
Nâng mũi bọc sụn giúp cho bạn có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Ngày nay, kỹ thuật phương pháp nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên được xem là một phương pháp được rất nhiều chị em tìm đến khi có nhu cầu nâng mũi. Tuy nhiên, nâng mũi được bao nhiêu năm? Liệu nâng mũi bằng công nghệ Bọc sụn có được vĩnh viễn không? , nâng mũi bọc sụn giữ được trong bao lâu Để giải đáp được thắc mắc này, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về dịch vụ nâng mũi Bọc sụn tại các thẩm mỹ viện khác nhau, chú ý đến một số yếu tố quan trọng quyết định đến thời gian giữ được dáng mũi sau khi nâng mũi. Dưới đây là một số yếu tố liên quan đến “nâng mũi Bọc sụn giữ được trong bao lâu?” mà bạn nên biết trước khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi cho riêng mình,
logo.png

Những yếu tố phụ thuộc đến sự thành công của dịch vụ nâng mũi Bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn không phải là một kỹ thuật quá phức tạp. Hiện nay, có một số hình thức nâng mũi được nhiều người ưa chuộng như: nâng mũi S – Line, nâng mũi không phẫu thuật với Radies. Những phương pháp này an toàn và hiệu quả lâu dài, đem đến cho chúng ta một chiếc mũi nhỏ nhắn, sống mũi thẳng khiến gương mặt thanh thoát hơn.
Tuy có thể áp dụng cùng một công nghệ nhưng thời gian tồn tại của nâng mũi Bọc sụn ở mỗi cơ cở sẽ khác nhau. Phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố: Tay nghề của bác sỹ và cách giữ gìn sau nâng mũi. Nếu bạn thực hiện nâng mũi tại những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng thì chỉ sau một vài năm mũi sẽ có biến dạng như: tuột sống làm lộ đầu mũi, lộ chất liệu đặt mũi, sống mũi bị lệch… Do đó, trước khi quyết định nâng mũi, bạn nên tìm hiểu trung tâm thẩm mỹ uy tín và được mọi người đánh giá cao.
Vì vậy câu hỏi nâng mũi được bao nhiêu năm còn phụ thuộc bạn đi phẫu thuật ở đó có thực sự uy tín hay không?
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ bên Mika Vũ Thái bạn có thể truy cập website: Nangmuibocsun.com hoặc hãy liên hệ: 09144.55555 để biết thêm chi tiết bạn nhé.
 
Top