Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

“Xuân sang mua nhà – Nhận quà đón Tết” với gói quà tặng trị giá 180 triệu đồng

creative

Senior Member
Từ ngày 15/1/2016 đến hết ngày 7/2/2016 (tức 29 tháng Chạp năm Ất Mùi), 30 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tham gia chương trình đặc biệt “Xuân sang mua nhà – Nhận quà đón Tết” với gói quà tặng trị giá 180 triệu đồng: Miễn phí dịch vụ quản lý trong 5 năm hoặc 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người.

DL05-Streetview-Copy.jpg


“Xuân sang mua nhà – Nhận quà đón Tết” là chương vinhomes thăng long trình tri ân nhân dịp năm mới được các đại lý phân phối Vietstarland, Minh Hưng Land và Tân Thời Đại áp dụng cho tất cả khách hàng mua mới biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Theo đó, từ nay đến trước đêm giao thừa Bính Thân, 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được nhận ngay một trong hai gói quà tặng mừng xuân mới:miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 05 năm hoặc 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 180 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng đầu tiên. Như vậy, chỉ cần thanh toán 30%, khách hàng đã có thể sở hữu ngay tổ ấm sang trọng bậc nhất tại Vinhomes Riverside.

Đặc biệt, chính sách ưu đãi dành cho biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 cũng tiếp tục được áp dụngtrong thời gian này. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu đầu tư sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” khi mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11. Bên cạnh việc tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay khoản sinh lời cho thuê này và khấu trừ vào đợt thanh toán cuối cùng trước khi nhận nhà.

Như vậy, thay vì thanh toán trước 30%, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 20% giá trị biệt thự, tương đương khoản tiền từ 3,5 tỷ đồng là được sở hữu ngay một căn biệt thự bên sông với số lượng còn rất hạn chế tại Hoa Sữa 10 & 11.

Với các chính sách thuận lợi, ưu đãi vinpearl phú quốc hấp dẫn, Vinhomes Riverside đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhờ tối ưu hóa chi phí, đón đầu những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê; khả năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai…

Là quần thể biệt thự đẳng cấp, chỉ cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút chạy xe, Vinhomes Riverside hội tụ các điểm ưu việt như môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối và tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế. Không dừng lại ở những tiện ích đã được xây dựng, Ban quản lý khu đô thị vẫn tiếp tục hoàn thiện các hạng mục cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên, cũng như hệ thống máy tập gym ngoài trời hiện đại… nhằm đảm bảo điều kiện sống tốt nhất cho cư dân. Chính vì lẽ đó, năm 2015 Vinhomes Riverside đã được báo chí và công chúng tôn vinh là “Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Cùng với việc không ngừng gia tăng giá trị cho khu biệt thự, với mục tiêu xây dựng một cộng đồng văn minh, Vinhomes Riverside còn thường xuyên tổ chức các Vinhomes mễ trì hoạt động cư dân sôi nổi, nhiều ý nghĩa. Từ ngày 20/1 đến ngày 5/2 tới đây, khách hàng và cư dân có thể tham quan chợ hoa xuân, thưởng thức đặc sản, mua sắm và giải trí với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Vinhomes Riverside.
 
Top