Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng cân điện tử y tế khi đo tại nhà

sangdv291

Senior Member
Cách sử dụng cân điện tử y tế khi đo tại nhà
Nên sử dụng cân sức khỏe điện tử cho riêng bạn


Cân sức khỏe điện tử nếu được sử dụng cân đo nhiều đối tượng khác nhau trong một thời gian dài các lò xo trong cân rất nhanh bị mòn làm cân đo không chính xác. Vì vậy bạn nên sử dụng riêng một chiếc cân sức khỏe cho riêng mình.
-----> Sản phẩm tiện lợi cho mẹ khi cho con bú với Ao nguc cho con bu

4. Cân trọng lượng của bạn vào buổi sáng

Buổi sáng thức dậy là thời điểm tốt nhất để kiểm tra cân nặng cơ thể bạn. Lúc này trọng lượng đo được của bạn là chuẩn xác nhất do thức ăn bạn nạp vào đã được tiêu thụ hết.
5. Bật cân và chờ màn hình hiện số 0
-----> Chọn mua Cặp nhiệt độ điện tử theo dõi nhiệt độ tại nhà

Bạn nên nhấn nút bật cân chờ cho số 0 hiển thị trên màn hình rồi mới bước lên cân điện tử. Một số cân có thể phải nhấn 2 hoặc 3 lần mới thấy màn hình hiển thị số 0 bạn hãy cố gắng chờ đến lúc đó hãy tiến hành cân trọng lượng cơ thể mình.
- Cân sức khỏe thích hợp cho cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, bà bầu cần theo dõi cân nặng thường xuyên.

- Sử dụng đơn giản: Chỉ cần đứng lên cân điện tử sức khỏe bằng cả 2 chân, cân sẽ tự động đo và hiện kết quả lên màn hình cho bạn biết về chỉ số cân nặng của mình.

- Độ chính xác cao, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
-----> Bài viết tư vấn chọn Mua cân sức khỏe điện tử


- Sử dụng pin AA hoặc pin cúc áo siêu tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả chính xác khi đo (Với những chiếc cân sức khỏe dạng cơ thì bạn sẽ không phải thay pin mà vẫn sử dụng bình thường)

- Kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi

- Nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn
 
Top