Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem tướng người phụ nữ có mệnh tốt hay không

hanghn

Junior Member
Mọi cử chỉ, hành động của người phụ nữ đều nói lên tính cách của ho. xem tướng người phụ nữ có thể biết được họ có vận mệnh tốt hay xấu. Có người được sống cuộc sống phú quý, an nhàn. Có người có mệnh không tốt thì hay gặp khó khăn vất vả trong cuộc sống, làm ăn không được thuận lợi. Cùng xem vận mệnh tốt hay xấu qua tướng người phụ nữ nhé.
van-menh-phu-nu.jpg

– Những ngày mùa hè nóng bức, các chị em phụ nữ luôn thích mặc những bộ đồ “mát mẻ”, ăn mặc càng ngày càng hở hang. Phụ nữ như vậy, sẽ không thể vượng phu, hơn nữa những người phụ nữ ăn mặc như vậy, sắc thân đều có rất nhiều quỷ dâm dục đi theo, hết thảy khí chất đều trở nên dung tục thấp kém.
– Có rất nhiều người thường hay than trách vận mệnh không tốt, không được sinh ra trong gia đình giàu có, không có được nền tảng giáo dục tốt, không có mối quan hệ xã hội tốt…
Đương nhiên không thể làm gì khác hơn, bởi phú quý do trời cả, nhưng cuộn tơ vận mệnh cũng là do tay mình nắm giữ.

Phụ nữ thuộc về tính âm, âm thì phải ẩn. Trước hết nó thể hiện về mặt trang phục. Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, lộ liễu, tốt nhất là càng kín đáo càng tốt. Đàn ông đối ứng với trời, phụ nữ đối ứng với đất. Phụ nữ ăn mặc hở hang không khác gì đất bị hoang mạc hóa, mà đất bị hoang mạc hóa thì sao có thể có cây sinh trưởng? Nhưng ngày nay, phụ nữ càng ngày càng không kín đáo, phụ nữ ăn mặc quá hở hang lộ liễu thường thường là không có phúc báo.
– Một người phụ nữ sống càng kín đáo thì phúc báo càng lớn. Đây cũng chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình. Còn người phụ nữ có thận kinh chưa đủ thì thông thường ngồi sẽ không yên hay cũng chính là người không có khả năng chịu đựng. Phụ nữ có thận kinh chưa đủ thường hay ra ngoài, không ở trong nhà. Điều này là không tốt. Có thể nói, tình trạng thân thể quyết định tố chất và số mệnh của người đó.
Bạn muốn xem cho mình và người ấy năm nay có hợp tuổi để cưới hay không thì vào xem tuoi hop nhau nhé.
 
Top