Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu?

ththuytv01

Senior Member
Chào Bác sĩ! Năm nay em 35 tuổi và đã trải qua hai lần sinh con. Lần thứ nhất sinh con xong mặc dù vùng kín của em cũng bị giãn rộng rất nhiều nhưng do em nghĩ chả sao nên em cứ để vậy nhưng lần thứ hai sinh con xong thì vùng kín của em bị giãn rộng hơn nữa. Điều này làm cho chồng em không còn hứng thú chuyện “giường chiếu” với em. Em đang rất lo lắng không biết nên làm thế nào. Vậy nên Bác sĩ có thể cho em biết có phương pháp nào nhanh nhất giúp thu hẹp vùng kín của em và chi phí thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu không ạ? Cảm ơn Bác sĩ nhiều (Thanh Thương, Long An).

Thanh Thương thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mông Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là phương pháp nào nhanh nhất giúp thu hẹp vùng kín và chi phí thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu – Phương pháp thu hẹp vùng kín nhanh nhất và an toàn nhất


Vùng kín của chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em đã trải qua hai đến ba lần sinh em bé thì thường bị xuống cấp và giãn rộng rất nhiều. Sự giãn rộng của vùng kín thường thì đã xuất hiện sau lần thứ nhất bạn sinh em bé và bạn nên đi tân trang cho nó ngay khi nó có dấu hiệu giãn rộng mà không nên chờ đợi khi nó giãn rộng quá mức.

Thu-hep-vung-kin-gia-bao-nhieu-1.jpg

Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu (Hình minh họa)

Nhưng Thanh Thương cũng đừng vội lo lắng nhé. Bởi hiện nay với phương pháp làm thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì vùng kín của bạn dù bị giãn rộng thế nào, công nghệ này cũng sẽ giúp bạn khắc phục nó ngay, bởi Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi là công nghệ thu hẹp vùng kín với rất nhiều ưu điểm như:

- Thu hẹp vùng kín cho bạn một cách toàn diện từ trong ra ngoài với một lần điều trị duy nhất và chỉ sau vỏn vẹn có 15 phút.

- Không làm bạn đau, không gây ra biện chứng cho bạn và đặc biệt là bạn không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật.

- Mang lại hiệu quả dài lâu, giúp bạn phòng ngừa các bệnh phụ khoa như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.

-Sau điều trị bạn không cần nghỉ dưỡng và có thể thoải mái với những “cuộc yêu” với chồng mình chỉ 24h sau quá trình điều trị.

Click xem để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu?

Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là thắc mắc của rất nhiều chị em khác. Chi phí thu hẹp vùng kín ở mỗi thẩm mỹ viện có sự dao động khác nhau tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ, công nghệ được sử dụng..

Ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, bạn sẽ được thu hẹp vùng kín với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một vị bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dồi dào cùng công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II tốt nhất hiện nay với chi phí là 15 000 000 VNĐ.

Thu-hep-vung-kin-gia-bao-nhieu-3.jpg


Mời các bạn xem chi tiết hình ảnh sau khi vùng kín đã được thu hẹp tại đây nhé thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu
 
Top