Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân khiến thâm đen vùng kín và cách điều trị tốt nhất

ththuytv01

Senior Member
Thâm đen vùng kín là nỗi lo chung của chị em phụ nữ, nhất là sau khi lấy chồng và thực hiện thiên chức làm mẹ. Vậy bạn có biết nguyên nhân và cách trị thâm vùng kín nào hiệu quả chưa? Chưa thì hãy đọc bài viết này nhé!

Nguyên nhân khiến thâm đen vùng kín


– Do di truyền: Làn da của chúng ta đều được quyết định bởi gen di truyền nên da vùng kín cũng không ngoại lệ. Một số người có hàm lượng hắc sắc tố melanin nhiều, nhất là các vùng nhạy cảm như nách, nhũ hoa, vùng kín… khiến những vùng da này thâm sạm và khó khắc phục.

tham-den-vung-kin-1.jpg


– Do rối loạn hormone trước và sau khi sinh em bé: giai đoạn sinh nở, hàm lượng estrogen và progesterone thường giảm hoặc tăng đột ngột, sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin khiến cho làn da trở nên tối màu, bao gồm cả khu vực “cô bé”.

– Do quan hệ tình dục nhiều: theo các nhà khoa học thì quan hệ tình dục sẽ tạo ra ma sát tác động lên toàn bộ môi âm hộ cũng như vùng kín, tạo nên sự tồn đọng các hắc sắc tố diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, gây thâm đen vùng nhạy cảm.

– Do mặc đồ lót quá chặt: khiến huyết quản khó lưu thông, tuần hoàn máu bị cản trở khiến da vùng này không được nuôi dưỡng, chăm sóc tốt, làm da vùng kín dễ dàng bị sạm đen hơn.

Click xem để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Phương pháp trị thâm đen vùng kín

– Bằng nguyên nhiệu tự nhiên như: sữa tươi, dầu dừa, dầu oliu, chuối chín, đu đủ chín, chanh tươi, mật ong… Phương pháp này chỉ hữu dụng với những ai bị thâm nhẹ do mặc đồ lót quá chặt nếu bạn chăm chỉ đắp mỗi tối.

tham-den-vung-kin-3.jpg


– Bằng kem, gel: rất nhiều chị em sử dụng phương pháp này để trị thâm đen vùng kín nhưng các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên sử dụng kem, gel vì trên thị trường tràn lan mẫu mã, chủng loại không đảm bảo an toàn, nhất là vùng da nhạy cảm như vùng kín.

tham-den-vung-kin-2.jpg


– Trị thâm đen vùng kín bằng công nghệ cao không phẫu thuật: phương pháp này được đánh giá cao nhất bởi an toàn, hiệu quả, loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố từ sâu bên trong giúp làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng, đặc biệt là da “cô bé” trắng hồng trở lại chỉ sau 15 phút.


Như vậy công nghệ này là gì? Mời các bạn xem chi tiết tại đây nhé Thâm đen vùng kín
 
Top