Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn cách điều trị mụn thịt nhờ các bí kíp tự nhiên

blackmint

Member
Để đề phòng và điều trị các nốt mụn thịt đáng ghét thì ngoài những cách trị mụn nhờ công nghệ cao, các bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác như sử dụng các cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên sau. Để đạt được hiệu quả mong muốn thì bạn cần phải kiên nhẫn thực hiện trong 1 thời gian dài. Các bạn thử dùng để cảm nhận được kết quả mà nó mang lại nhé.
Trị mụn nhờ mật ong và đu đủ
Trong đu đủ có chứa lượng vitamin A, C, kaki và megie rất dồi dào, nó sẽ giúp cho da of phụ nữ mịn màng tự nhiên và loại bỏ nám, mụn thịt 1 cách hiệu quả. Thêm vào đó, vitamin C và những axit bromatic sẽ làm tẩy da chết rất hiệu quả, giúp các tế bào nhanh chóng phát triển và bớt sắc tố làn da. Đu đủ đem xay nhuyễn rồi trộn cùng với 01 thìa mật ong nguyên chất, đắp lên trên làn da, nằm nghỉ ngơi trong vòng 30 p rồi rửa sạch lại bằng nc mát.
Giấm táo pha nước
Giấm có tính axit và có thể giúp trị mụn khá tốt. Trộn đều giấm táo cùng với nước rồi sau đó áp dụng hỗn hợp này bôi lên trên mặt. bôi giấm táo lên khu vực mụn thịt và rửa lại sạch bằng nước ấm. những nốt mụn sẽ biến mất nhanh chóng, cùng với đó là việc có thể làm se khít những lỗ chân lông, làm cho khuôn mặt of bạn được căng mịn màng nhiều hơn, sáng sủa và bớt tấy đỏ.
Chanh và bột quế
Chanh từ xa xưa đã rất hay được áp dụng trong việc làm đẹp, trị mụn. Lấy một muỗng nước cốt chanh trộn cùng với muỗng bột quế, đắp lên phạm vi làn da bị mụn thịt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nc ấm. đối với trường hợp da quá khô hãy giảm đi nửa muỗng nc cốt chanh và thay bằng mật ong. Sau khi điều trị xong, tránh cho làn da tiếp xúc cùng với ánh nắng mặt trời.
Chuối và sữa chua
Chuối được cung cấp rất nhiều vitamin và chất khoáng cần thiết cho sức khỏe giống như kali, vitamin B6, B12, magiê… Loại mặt nạ làm từ chuối có hữu ích cùng với những da quá khô, bị mụn thịt, giúp cho da mềm, mịn. tuy thế, dưỡng làn da cùng trái chuối có thể sử dụng Phù hợp cùng với mọi loại da vì chuối cực kỳ lành tính và ko gây nên kích ứng. Sữa chua cung cấp các dưỡng chất cần thiết và vitamin cho da. 02 nguyên liệu này phối kết hợp với nhau sẽ tạo nên 1 kiểu mặt nạ hiệu nghiệm để giảm bớt nếp nhăn quanh mắt, trán và khóe mồm. Trộn đều chuối với sữa chua sau đó đắp lên mặt, chờ khoảng 25 thì rửa sạch với nước ấm.
Ngoài ra đây cũng là cách trị mụn đỏ rất tốt đó nhé
Lòng trắng trứng gà và chanh
Chanh chứa axit citric nên có tính năng ức chế u tuyến keo và giúp làm xẹp mụn thịt. Và vừa để hạn chế tác dụng of chanh cũng giống như là se khít lỗ chân lông bạn hãy phối kết hợp với lòng trắng trứng gà. Lòng trắng trứng gà có thể mang lại cho bạn 1 làn da đáng mơ ước thông qua việc thu hẹp các những lỗ chân lông trên bề mặt, cùng với đó là những bã nhờn dư thừa sẽ bị triệt tiêu hiệu quả. Trộn đều lòng trắng trứng với mật ong và nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp lên phạm vi mụn thịt khoảng 25 p rồi rửa sạch bằng nc ấm.
 
Top