Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bí quyết làm trắng vùng bikini hiệu quả nhất

ththuytv01

Senior Member
Để luôn gây ấn tượng và ghi điểm trong mắt các chàng trai cũng như giúp cuộc yêu giữa chị em và các chàng thêm phần hứng thú, thăng hoa thì việc có một vùng kín đẹp, trắng hồng, săn chắc là một điều vô cùng quan trọng. Hôm nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những bí quyết làm trắng vùng bikini để giúp chị em luôn tự tin vào chính mình và gợi cảm trong mọi hoàn cảnh và góc độ chị em nhé!

Lam-trang-vung-bikini-1.jpg

Làm trắng vùng bikini (Hình minh họa)

Vùng bikini hay vùng kín là vùng da vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu chị em không cẩn thận chăm sóc cho nó. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho chị em ba cách làm trắng vùng bikini thường được phái đẹp áp dụng nhiều nhất hiện nay:

Làm trắng vùng bikini bằng cách ăn mặc phù hợp và vệ sinh vùng kín hằng ngày

Vùng bikini là một vùng “tam giác mật” được các chị em nâng niu và gìn giữ. Tuy nhiên để giữ cho một vùng bikini luôn trắng hồng thì điều đầu tiên đó là chị em phải chú ý tới cách ăn mặc vệ sinh vùng kín hằng ngày của mình.

Click xem để biết vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp

Lam-trang-vung-bikini-2.jpg

Ăn mặc phù hợp và vệ sinh hằng ngày là một trong những phương pháp giúp làm trắng vùng bikini thường được chị em áp dụng (Hình minh họa)

Khi chọn đồ cho “cô bé” của mình chị em phải chọn những đồ thoải mái, có chất liệu mềm mịn, thoáng mát. Đừng chọn những loại vải thô hay những bộ đồ quá bó sát vì nó sẽ khiến “cô bé”của bạn mệt mỏi và không vui. Đồng thời ngoài việc chọn đồ thì bạn cũng nên tắm rửa sạch sẽ cho “cô bé” hằng ngày. Đừng bao giờ để các loại vi khuẩn có hại có cơ hội “tiếp cận” “cô bé” của bạn. Bởi chúng sẽ làm cho vùng bikini mà bạn luôn gìn giữ có nguy cơ “đổ nát” như lâu đài cát ngay trong tích tắc đấy.

Làm trắng vùng bikini bằng những nguyên liệu tự nhiên

Để làm trắng vùng bikini hay làm hồng vùng kín thì những nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em xem là giải pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều những nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng vùng bikini như bột gạo, chanh, chuối, dầu dừa, cánh hoa anh đào, hạt hạnh nhân,…

Lam-trang-vung-bikini-3.jpg

Làm trắng vùng bikini bằng những nguyên liệu tự nhiên (Hình minh họa)

Khi tiến hành làm trắng vùng bikini bằng những nguyên liệu tự nhiên thì chị em chỉ cần tìm những nguyên liệu này, sau đó dùng một mình nó hay có thể trộn lẫn một số nguyên liệu lại với nhau để cho hiệu quả cao hơn. Có nguyên liệu rồi thì chị em cứ dùng và massage trực tiếp lên vùng kín bị thâm. Làm đi làm lại nhiều lần và đều đặn trong nhiều ngày một cách kiên trì và cẩn thận thì chị em sẽ thấy kết quả.

Làm trắng vùng bikini bằng công nghệ Petit Lady Action II

Trong khi hai phương pháp làm trắng vùng bikini kể trên “ai” cũng có những khuyết điểm của riêng mình như gây bất tiện cho chị em trong vấn đề ăn mặc, lãng phí thời gian, hiệu quả không rõ ràng mà còn có thể gây ra và tiềm ẩn hàng loạt các biến chứng phụ khoa vùng kín khác như mẩn ngứa, sưng đỏ, viêm nhiễm âm đạo…thì phương pháp làm trắng vùng bikini bằng công nghệ Petit Lady Action II lại hoàn hảo không một khuyết điểm.


Làm trắng vùng bikini bằng công nghệ Petit Lady Action II là lựa chọn ưu việt nhất cho vùng kín bị thâm đen của chị em. Mời các bạn xem hình ảnh chi tiết tại đây nhé Làm trắng vùng bikini
 
Top