Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

The Walls Wynwood triển lãm nghệ thuật đặc sắc tại Miami

Trong Florida, mùa xuân bắt đầu sớm hơn nhiều so với bất cứ nơi nào phía bắc của Sunshine State. Với ý nghĩ đó, một số phòng trưng bày đặt tại Quận Wynwood Art Miami trình bày triển lãm khám phá các chủ đề của nhận thức mới. Nơi này được quốc tế biết đến với The Walls Wynwood và xung quanh bức tranh tường đường phố, nhưng những người yêu nghệ thuật trong việc theo đuổi tư tưởng và giác ngộ nên điều tra các phòng trưng bày. Nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Miami giá rẻ Dưới đây là một số trong những triển lãm hàng đầu.


Diana Lowenstein Gallery: The Ambiguous Lightness of Being – An Homage to Milan Kundera


Giám tuyển bởi Ombretta nông Andruff, Các Lightness of Being mơ hồ - Một Homage to Milan Kundera tại Lowenstein Gallery Diana là một tập thể đa dạng của các nghệ sĩ từ các nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, cái vẻ được tìm thấy thông qua các câu hỏi của các khái niệm vật lý và siêu hình học của ánh sáng và cân. Đây là gạch nối giữa huyền ảo của vật liệu trong một tác phẩm duy nhất hoặc vị trí của một công trình chiến lược được cài đặt trên từ khác. Michele Chiossi của ( Ý ) Carrara Arabesque năm 2015 được chiếu sáng trong màu hồng mềm mại, ánh sáng neon xuất hiện trọng lượng nhưng, trong thực tế, làm bằng Carrara đá cẩm thạch và thép không gỉ. Globos , 2010 Xawery Wolski ( Ba Lan / Mexico ) là một cài đặt của những giọt phì làm từ Alpaca dây kim loại treo từ trần nhà và 'sáng' bằng một phông nền tường màu đen. Kundera hỏi, "Vậy thì chúng ta sẽ lựa chọn? Cân hoặc nhẹ nhàng? ' Để hiểu đầy đủ cuộc triển lãm này, xem xét lại những cuốn sách hay bộ phim là điều cần thiết. Nghệ sĩ tham gia: Jonathan Callan, Loris Cecchini, Michele Chiossi, Gye Hoon Park, Marya Kazoun, Jaroslav Kyša, Ronald Morán, Angelo Musco, Beatrice Pediconi, Marisabela Telleria, và Xawery Wolski.
1-Pediconi-Chiossi-Kysa-Diana-Lowenstein-Gallery-The-Ambiguous-Lightness-of-Being-650x488.jpg



Alejandra von Hartz Gallery: Alberto Lezaca: According to the matter


Alberto Lezaca: Theo các vấn đề tại Alejandra von Hartz Gallery là một cuộc triển lãm các bức ảnh kỹ thuật số, tranh vẽ, và video. Cơ thể của công trình giải quyết vị trí kề nhau của lịch sử và hiện tại, giải cấu trúc và tái thiết, ảo và thực. Trong hình ảnh của mình, Alberto Lezaca ( Colombia ) bắt đầu quá trình của mình với hình ảnh tài liệu (báo, tạp chí và internet) để tạo ra các tác phẩm như phòng thu Marcel Duchamp ở Paris (1927) và rao Reinhardt trong studio của mình (1962) sau đó Ông kỹ thuật số reworks họ tiết lộ những gì ông nói là 'một bài tập tinh thần xây dựng lại lịch sử. Tôi đang tìm kiếm để tiết lộ 'ảnh thực tế' đằng sau những tài liệu lưu trữ lịch sử '. Tranh Lezaca cũng cần phản ánh sâu sắc. Xem mỗi duy nhất hoặc trong mối quan hệ với nhau để đạt được quyền truy cập vào Lezaca của 'siêu ngôn ngữ' trong đó người quan sát có thể rời thực tế đằng sau và từ chức vào một thế giới theo thứ tự khác nhau.
2-Alejandra-Von-Hartz-650x432.jpg

Xem thêm: Hướng dẫn Đặt vé máy bay đi Tampa mới nhất 2016.


Lelia Mordoch Gallery: Handle with Care


Mở một vài ngày trước khi Ngày Valentine và Carnival, Xử lý với Care tại Lelia Mordoch Gallery là một triển lãm nhóm đó chơi với ý tưởng về tình yêu, cuộc sống và sự phù phiếm. Đầy màu sắc và tươi sáng, người xem trải nghiệm niềm vui của các bên và những người bạn mới thực hiện. Tuy nhiên, đi bộ chậm và chu đáo nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc hơn về tầm nhìn của mỗi nghệ sĩ. Patrick Hughes ( Anh ) điêu khắc hội họa hoặc những gì các cuộc gọi nghệ sĩ 'reverspective' địa chỉ thực tế và hư ảo, không gian và chuyển động. Petra Werle 's ( Pháp ) tác phẩm điêu khắc nhỏ được đóng mở bằng thủy tinh. Là những sáng tạo tiên mỉm cười dễ thương hay đáng sợ? Hãy nhìn gần hơn để xem một công trình kiệt và tỉ mỉ của các bộ phận của côn trùng, bánh mì, lông, và vỏ. Werle mô tả quá trình của mình như là một nghịch lý: "Họ không phải là phát minh của tôi. Đó là họ đã chọn tôi như là phương tiện của mình để thể hiện một thông điệp phổ quát ". Nghệ sĩ tham gia: Susan Bergman Pettersson, Sebastien 'Mr.D' Boileau, Alain Le Boucher, Yukio Imamura, Petra Werle, Keith Long, Daniel Fiorda, Julie Mimran, Keren, Patrick Hughes, Milcho, Cyril Laffitau, và Carolina Sardi
3-Lelia-Mordoch-Interior-650x433.jpg

Đế biết thêm nhiều những thông tin du lịch khác, bạn có thể truy cập địa chỉ http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/ để tìm hiểu thêm cho mình nhiều những thông tin du lịch khắp nơi trên thế giới.
 
Top