Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là như thế nào?

tmvnmh001

Senior Member
“Chào bác sĩ! Năm nay tôi 37 tuổi, vùng kín của tôi đang có dấu hiệu giãn rộng, không thể “ôm khít”, co giãn như trước kia nên quan hệ giữa hai vợ chồng tôi lục đục đi rất nhiều, không còn “yêu” cuồng nhiệt giống như hồi trẻ nữa. Đó là lý do khiến tôi muốn phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, nhưng vẫn còn e ngại sợ đau, sợ có biến chứng, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn thêm. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!”- Trần Thị Sở, Bình Phước.

Cảm ơn chị Sở đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ vùng kín và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Ai cần phẫu thuật thu nhỏ vùng kín?

Người có âm đạo giãn rộng do quan hệ với tần suất nhiều lần, âm đạo giãn rộng do sinh đẻ… nên đi thu nhỏ vùng kín để vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa không lục đục chuyện giường chiếu, mất khoái cảm với người ấy.
phau-thuat-thu-nho-vung-kin-1.jpg


Quy trình phẫu thuật thu nhỏ vùng kín

Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xem xét tình trang vùng kín của bạn có thích hợp để làm phẫu thuật hay không. Chẳng hạn như những người mới sinh em bé phải sau ít nhất 3 tháng mới có thể tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.

Bước 2: Gây tê vùng cần phẫu thuật

Bước 3: Phẫu thuật thu hẹp vùng kín bằng cách nối những cơ vòng của ống âm đạo, kéo chúng chặt hơn giúp thu hẹp lại kích thước của âm đạo, và tiến hành cắt bỏ những phần da, niêm mạc thừa ở âm đạo.
phau-thuat-thu-nho-vung-kin-3.jpg
Một ca phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thường mất 30 – 40 phút, sau phẫu thuật bạn nên nghỉ dưỡng 2 -3 ngày và kiêng quan hệ 1 – 3 tháng tùy cơ địa để vết thương hồi phục tốt nhất.

Độ an toàn của phẫu thuật thu nhỏ vùng kín

Thu nhỏ vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được đánh giá rất cao về độ an toàn bởi thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, sử dụng máy móc hiện đại và nhất là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện thành công cho rất nhiều ca phẫu thuật thu nhỏ vùng kín nên hiểu được tâm lý, nguyện vọng của bạn.

Thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật như thế nào? Mời bạn xem tiếp tại đây: Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín
 
Top