Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những tới hấp đẫn nên check-in ở Côn Đảo

caonguyennui86

Junior Member
Những tới hấp đẫn nên check-in ở Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu

>>[url]http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/[/URL]

Bãi Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, với bờ cát trắng xốp mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. đặc trưng, bãi Đầm Trầu còn lôi cuốn du khách với các rặng san hô đầy hình thù, màu sắc rạng rỡ. Còn gì thú vị hơn 1 chuyến lặn biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp san hô và ngắm nhìn các đàn cá tung tăng bơi lội.

nhung-diem-den-tuyet-dep-nen-check-in-o-con-dao-2_zps7ic9mklx.jpg

Rừng nguyên sinh Ông Đụng

Rừng Ông Đụng cách thức phường Côn Đảo khoảng 5 km, thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo. Nơi đây có diện tích hơn 6000 ha trên cạn và hơn 14.000 ha dưới biển. Hệ sinh thái rừng Ông Đụng thuộc hệ sinh thái nhiệt đới hải đảo với hơn một.000 loài thực vật và 160 loài động vật.

Chỉ với khoảng 15 phút tản bộ trong rừng, bạn đã có cơ hội phươt nhiều loài cây rừng độc đáo với các rễ cây ngòng ngoèo cổ quái như lạc vào 1 khu rừng trong truyện cổ tích. Đây còn là nơi sinh sống của loài động vật quý hi hữu như sóc mun, thạch sùng có cánh… ngoài ra, bạn còn có thể tham quan các khu rừng ngập mặn, lặn ngắm nhìn các rặng san hô hay những thảm cỏ biển, những loài cá quý thi thoảng chỉ có ở nơi đây.

Hòn Bà

Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ 3 trong tổng số 16 hòn đảo khác thuộc quần đảo Côn Đảo. Đây được xem là 1 hòn đảo tuyệt đẹp của Côn Đảo với hệ sinh thái biển, rừng ngập mặn với nhiều chủng loại động thực vật quý hiếm.

tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục Đỉnh tình ái xinh đẹp và lặn biển ngắm san hô với muôn ngàn hình dáng, sắc màu. Ngoài tắm biển, vào mùa mưa, bạn còn có thể thỏa thích tắm suối ngay bìa rừng sắp bãi biển.

>>[url]http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/[/URL]

Đền thờ bà Phi Yến

Bà Phi Yến là vợ thứ của vua Nguyễn Ánh, là 1 người phụ nữ trung trinh ái quốc. Ngôi đền này rất linh nghiệm đối với người dân trên đảo và gắn liền với câu ca dao: “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu đời đắng cay”. đến đây, bạn đừng quên ghé đền thờ thắp hương, tưởng niệm về một người đàn bà xinh đẹp, tuấn kiệt nhưng bạc mệnh.

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh nằm ở phía đông Côn Đảo, hòn đảo to thứ 2 trong số 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo. Hòn Bảy Cạnh được che phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn, với 882 loài thực vật và sắp 150 loài động vật. đến đây ngoài tham quan, bạn còn có cơ hội lặn biển ngắm nhiểu loài san hô quý hi hữu thuộc sách Đỏ, cá và nhiều loài sinh vật biển khác sống trên những rặng san hô.

bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chuyển di thăm quan rừng ngập mặn khi nước thủy triều rút. Vào ban đêm, bạn còn được Phân tích về loài cua đặc thù ở đây – chính là cua xe tăng có khả năng tự mọc lại càng giả dụ càng gãy.

Bãi Suối nóng

Bãi Suối hot là 1 bãi biển hoang vu tuyệt đẹp ở Côn Đảo với bãi cát trắng phẳng lì và 1 hệ sinh thái rừng ngập mặn thi thoảng có ở các hòn đảo khác. từ bãi Đầm Trầu, bạn có thể vượt 1 đoạn ngắn tuyến đường rừng để tới được bãi Suối hot. Nước biển trong, bờ cát dài và những khối đá đủ hình thù kết hợp với nhau ăn nhịp tạo nên 1 bức tranh phong cảnh hết sức nên thơ.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Vườn quốc gia Côn Đảo được xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1993, có diện tích 6.000 ha trên cạn và 14.000 ha vùng nước, bao trùm 14 hòn đảo. Đây là nơi lưu giữ nhiều tài nguyên tự nhiên, chừng độ đa dạng sinh vật học cao và có nhiều bãi biển đẹp, các di tích lịch sử quan trọng.

nhung-diem-den-tuyet-dep-nen-check-in-o-con-dao-4_zps1u7zajkq.jpg

Có tổng cộng 882 loài thực vật rừng bậc cao và 144 loài động vật bao gồm 28 loài thú, 69 loài chim, 39 loài bò sát,… đặc trưng nơi đây còn có loài thằn lằn Côn Đảo. tới Vườn quốc gia Côn Đảo, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị với đa dạng những loại tuồng như câu cá, lặn, xe đạp, đi bộ, ngắm cảnh tự nhiên hay du thuyền.

Hòn Tài

đến Hòn Tài, bạn sẽ được phươt hệ sinh thái dưới biển với 1 bức tranh phong phú đầy màu sắc của các rặn san hô và nhiều loài sinh vật biển khác. đặc trưng, bạn còn có dịp trông thấy sóc mun – loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo, cắc kè, kỳ đà, khỉ mặt đỏ… và nhiều loài chim biển khác.

Vịnh Đầm Tre

Vịnh Đầm Tre phương pháp trọng tâm Vườn đất nước Côn Đảo 16 km và nằm phía Đông Bắc của đảo Côn Sơn. đến vịnh Đầm Tre, du khách có thể tham quan rừng ngập mặn, bơi lặn ngắm san hô hay tận mắt xem chim yến khiến cho tổ trong mùa sinh sản. trên đường đi, du khách còn được thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh Côn Sơn, bãi biển Đất Dốc, mũi Lò Vôi, mũi Chim Chim, vịnh Đông Bắc.

>>[url]http://amtech.vn/threads/diem-toi-tuyet-dep-nen-chup-anh-o-con-dao.401601/[/URL]
 
Top