Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những địa điểm tham quan miễn phí tại Surabaya

porton

Member
Thành phố lớn thú 2 của Indonesia , Surabaya, nổi tiếng khắp đất nước như cái nôi của nền độc lập Indonesia. Bên cạnh đó những dấu vết chiến tranh và di tích đã được tìm thấy trên khắp thành phố, du khách mua vé máy bay đi Surabaya cũng có thể dễ nhà nhận thấy dấu hiệu của Nhật Bản, Hà Lan và Trung Hoa trong các tòa nhà lịch sử nằm rải rác trên phố cổ đổ nát.


House of Sampoerna


ve-may-bay-di-surabaya-indonesia-tiger-air-19.jpg



Được xây dựng vào năm 1862 như là một trại trẻ mồ côi Hà Lan, House of Sampoerna (houseofsampoerna.com) bây giờ là một khu du lịch lịch sử và làm việc nhà máy sản xuất thuốc lá cho "thuốc lá có uy tín nhất của Indonesia." Các bảo tàng, trong đó biên niên gia tăng của công ty thuốc lá gia đình sở hữu trong thế giới của tobacconists Indonesia, được đi kèm với một phòng trưng bày nghệ thuật có tính năng công trình về vay và mua, một quán cà phê. "Lonely Planet" trích dẫn House of Sampoerna cho bố trí trơn tru của nó và trình bày, mặc dù các chủ đề kỳ quặc của sự hấp dẫn.


Di tích quân sự
ve-may-bay-di-surabaya-indonesia-tiger-air-20.jpg

Indonesia "City of Heroes," như Surabaya được biết là người dân địa phương, được rải rắc các di tích quân sự trong sự kính trọng chiến binh tự do quốc gia. Để người Indonesia đến thăm thành phố, các di tích là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất và quan trọng. Cruise qua Đài tưởng niệm Jenderal Sudirman (Sudarso Street) và Đài tưởng niệm Mayangkara (503 Mayangkara St.) để tìm hiểu về 1945-1949 độc lập và chiến tranh anh hùng của mình. Tugu Pahlawan (Tugu Pahlawan Street) đứng cao để vinh danh những người đã chiến đấu và hy sinh cho nền độc lập của Indonesia.


>> Giá vé máy bay đi Singapore chỉ 39 USD đến từ đại lý Tiger Airways.


Vườn thú Surabaya


Vườn thú nổi đặt ra này được biết đến trên khắp Indonesia và Đông Nam Á là một trong những đa dạng nhất và đầy đủ. Bên cạnh đó các loài điển hình hơn, Vườn thú Surabaya - Jl. Diponegoro - là nơi có nhiều con rồng Komodo, thằn lằn ăn thịt khổng lồ có nguồn gốc từ Indonesia.


ve-may-bay-di-surabaya-indonesia-tiger-air-21.jpg



Nhà thờ Hồi giáo Ampel


Surabaya là nơi quan trọng nhất của tôn giáo, Nhà thờ Hồi giáo Ampel - Jl. Ampel Suci - là một tháp bằng đá cẩm thạch xanh-màu xanh lá cây dành riêng cho những người đàn ông đầu tiên để rao giảng đạo Hồi trong Java. Trong khi đó là một trang web tôn giáo, kiến ​​trúc và lịch sử làm cho nó hấp dẫn đối với khách du lịch là tốt.


Đặt vé máy bay đi Surabaya,Indonesia tại đại lý tiger air nếu như bạn muốn du lịch tiết kiệm tiền.
________________________
Đạt vé máy bay đi Mỹvé máy bay đi Seattle tại đại lý chính thức EVA Air Vietnam.Website : Evaairr.com.
 
Top