Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ bếp gỗ công nghiệp

tubepcasta

Junior Member
Tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất làm từ các loại gỗ được sản xuất công nghiệp, đây là loại tủ bếp đang được ưa chuộng bởi chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với tủ gỗ tự nhiên.

Tu-bep-go-cong-nghiep-03.jpg


Đứng trước thực trạng nguồn tài nguyên ngày càng ít dần thì dùng tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp là biện pháp tận dụng triệt để nguồn gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường. Tủ bếp gỗ công nghiệp là một sự lựa chọn tối ưu, có thể đáp ứng được đầy đủ công năng của tủ bếp vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.


Gỗ công nghiệp đa phần làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên. Sau đó áp dụng công nghệ ép ở công suất cao để tạo thành gỗ công nghiệp, do đó gỗ công nghiệp còn được gọi là gỗ ép. Một số loại gỗ công nghiệp phổ biến như: MDF, MFC, HDF và gỗ ghép.

Tu-bep-go-cong-nghiep-01.jpg


Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm sau:


- Đặc điểm của gỗ công nghiệp là bề mặt phẳng, có thể dùng ngay không mất thời gian chọn gỗ, xử lý thô, tẩm sấy như gỗ tự nhiên. Nhờ vậy chi phí nhân công sẽ ít hơn.
- Tủ bếp gỗ công nghiệp không bị co ngót, cong vênh trong thời gian sử dụng lâu dài.
- Vì là sản phẩm được làm công nghiệp nên gỗ có độ đồng đều cao, ổn định.
- Thời gian sản xuất và lắp đặt của tủ bếp gỗ công nghiệp nhanh chóng vì có nguyên liệu sẵn có, quy trình gia công đơn giản.
- Có thể dễ dàng tùy biến, có thể kết hợp được vật liệu khác như veneer, laminate và có thể chọn bất kỳ màu sắc nào cho phù hợp với màu sắc chung của ngôi nhà.
- Vệ sinh tủ bếp trở nên dễ rất nhiều khi sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp.
- Hiện tại, gỗ công nghiệp đã được khắc phục nhược điểm về mối mọt bằng cách thêm những phụ gia cần thiết trong quá trình sản xuất để chống lại sự xâm nhập của các loại mối mọt trong thời gian dài.
- Bạn sẽ góp phần bảo vệ được môi trường khi lựa chọn dùng tủ bếp gỗ công nghiệp.


Tu-bep-go-cong-nghiep-02.jpg


Bạn còn nhiều câu hỏi về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục phụ tận nơi, hoặc đến với hệ thống showroom của chúng tôi tại một trong các địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận – HCM, 137 Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận – HCM, 249 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để xem và trải nghiệm những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại nhất nhé.

Liên hệ với Casta:
Hotlline: 0964 87 5555
Email:[email protected]

Website: http://casta.com.vn
Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
Keyword: Tu bep go cong nghiep
 
Top