Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa viêm xoang không khó như bạn nghĩ

hoagyenn

Member
[h=3][/h]

Hiện nay, có một phương pháp cách chữa bệnh viêm xoang mũi tại nhà vừa đem lại hiệu quả lại vừa an toàn cho người sử dụng mà từ lâu nay bệnh nhân thường hay bỏ qua đó chính là rửa mũi bằng nước muối sinh lý. Nếu bạn kiên trì thực hiện theo những phương pháp dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn có thể nói lời chào thân ái với căn bệnh này.
Hiện nay, có đến hơn 5 triệu người dân trên Việt Nam đang bị mắc bệnh viêm mũi xoang. Và có khi thậm chí còn có nhiều người hơn đang có các vấn đề đến viêm mũi. Số đông trong họ chỉ dựa vào các loại thuốc tây với mong muốn chữa trị nhanh để hết cảm giác khó chịu ví như là thuốc kháng sinh chẳng hạn… Thế nhưng việc sử dụng thuốc kháng sinh sẽ có nhiều tác hại đối với người sử dụng. Hóa ra, một trong những cách để chữa bệnh xoang mũi hiệu quả nhất, cách đơn giản nhất, an toàn và trị viêm mũi dị ứng rẻ nhất chính là bạn rửa mũi bằng nước muối sinh lý mua ở hiệu thuốc hoặc tự pha chế.
viem-mui-mu-3-Copy-300x200.jpg

Sử dụng nước muối chữa viêm xoang hiệu quả
Công nhận rằng, phun thẳng nước xộc lên mũi nghe thì có vẻ khá khó chịu. Thế nhưng hầu hết những bệnh nhân khi dùng cách này đều thấy có hiệu quả. Hầu hết các bác sĩ có chuyên môn cao về chuyên khoa tai mũi họng đều khuyến nghị sử dụng các loại thuốc phun sương đặc trị. Phần đông trong số đó cho rằng, nước muối giúp đỡ đau đớn và trị viêm mũi triệu chứng cũng ít xuất hiện hơn rồi sau đó sẽ biến mất hẳn. Có thể nói rằng, việc rửa mũi bằng nước muối để chữa bệnh viêm xoang là vô cùng hiệu quả và cực kì an toàn.
Chữa viêm xoang thực sự không khó như bạn nghĩ
Rửa mũi với nước muối là một cách trị bệnh viêm xoang mũi vô cùng, vô cùng hiệu quả, bạn có thể tự làm được ngay tại chính ngôi nhà của mình.
Những nguyên liệu cần như sau:
¼ thìa muối sạch, muối tinh khiết
¼ thìa baking soda
300ml nước tinh khiết (nước đã đun sôi và để nguội)
Cách thực hiện đơn giản: Bạn cho muối tinh khiết và baking soda vào cùng với 300ml nước khuấy thật đều cho đến khi chúng tan hết với nhau để được dung dịch rửa mũi sạch và an toàn.
Cách rửa mũi bằng nước muối
Khi rửa mũi bằng nước muối, bạn nên chú ý hãy sử dụng ống tiêm loại to. Sau đó bạn cần bơm từ từ dung dịch đã pha sẵn vào 1 bên mũi sao cho nước muối thông qua cả 2 bên lỗ mũi là được. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng ít muối thôi để khi bơm sẽ đỡ bị sặc và cố gắng kiên trì thì bệnh viêm xoang sẽ khỏi nhanh chóng thôi.

Lời khuyên: Muốn có được kết quả tốt nhất khi chữa bệnh viêm xoang, bạn cần tham khảo các ý kiến của các bác sĩ để được tư vấn tốt nhất và có hướng điều trị phù hợp.
 
Top