Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 gợi ý để sở hữu ngay rèm cửa đẹp

duyducpt

Member
Rèm cửa khiến cho căn phòng đậm chất sang trọng và lịch lãm, phản ánh rõ nét cá tính của chủ nhân nếu chiếc rèm cửa được lắp đặt phù hợp.Trong bài chia sẻ này thegioirem.com sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí để sở hữu một bộ rèm thích hợp với không gian căn phòng.


· Không thể thiếu chất liệu và màu sắc


Thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vải như vải cotton, vải bố, vải lanh, vải cản sáng, vải voal, satin, vải cản sáng, vải lụa, vải nhung...


Trường hợp hướng cửa của nhà bạn nhận được nhiều ánh sáng chiếu vào, hoặc thiết kế rèm cho phòng ngủ thì bạn hãy chọn vải cản sáng, vải lụa nhung bởi ánh sáng sẽ khó lòng mà chiếu vào giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.


16.jpg


3 gợi ý để sở hữu ngay rèm cửa đẹp


Trường hợp nếu căn phòng không có nhiều ánh sáng thì bạn hãy lựa vải cotton hoặc voan để ô cửa sổ xinh đẹp và mềm mại hơn.


Khi cân nhắc về màu sắc , bạn hãy ưu tiên màu sắc trung tính vì màu này đễ dàng phối màu cùng các nội thất trong không gian căn nhà. Sắc rèm thông thường cùng với tông màu của ghế sofa, ga màu tường, trải giường.


· Về kích thước của rèm cửa


Nếu thiết kế bên trên của ô cửa có xây 1 hộp thụt vào so với trần thì đó đích thị là hộp kỹ thuật để dùng riêng cho lắp đặt rèm văn phòng. Bạn chỉ cần tính toán chiều ngang hết kích thước hộp kỹ thuật và chiều cao được tính từ hộp kỹ thuật cách đất khoảng 2cm. Nếu hộp kỹ thuật lớn hơn 24cm trở nên bạn có thể may rèm ô rê 2 lớp. Còn không bạn chỉ có thể may rèm ly


· Lựa chọn nhà cung cấp rèm cửa


Sau khi bạn tìm ra được chất liệu, màu sắc và nắm được kích thước may rèm cửa điều cuối cùng và cũng là quan trọng nhất bạn phải chọn đúng nhà cung cấp rèm roman, rèm cửa giàu kinh nghiệm.


0_r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm.jpg


3 gợi ý để sở hữu ngay rèm cửa đẹp


Với kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế và thợ may lành nghề, họ dễ dàng tính toán độ chun, độ lượn sóng, trang trí hoa văn vải thích hợp. Kỹ năng này không phải đơn vị nào cũng làm tốt. Có nhiều nhà cung cấp có thể vì giảm chi phí may rèm sẽ chọn các chất liệu vải và phụ kiện không tốt, may không đúng độ chun 2.5 vv...


Với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất rèm cửa, rèm roman thegioirem.com sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Tính đến nay, thegioirem.com đã thiết kế cho hàng ngàn hộ gia đình, biệt thư, chung cư, các cơ quan, khu chế xuât công nghiệp . Nếu bạn còn phân vân hay còn những khúc mắc khi lựa chọn rèm cửa hãy gọi ngay 043.793.2308 để được tư vấn nhé!
 
Top